• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phương Thanh làm MV phi lợi nhuận

Giải trí 20/04/2016 21:28

(Tổ Quốc)- Ca sĩ Phương Thanh chọn bài hát “Về quê” của nhạc sĩ Phó Đức Phương làm nền để thực hiện MV mới của mình

(Tổ Quốc)- Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã cho ra mắt MV mới. Đặc biệt bài hát để Phương Thanh thực hiện MV lại là một nhạc phẩm đã có nhiều ca sĩ thể hiện thành công. Tuy nhiên, vì yêu thích nên Phương Thanh vẫn quyết cover lại tác phẩm “Về Quê” của nhạc sĩ Phó Đức Phương.



Ca sĩ Phương Thanh trong MV "Về Quê" (ảnh: ngoisao)

Sau thành công của album 'Tâm sự ngày đông' và 'Mùa xuân đầu tiên'… ca sĩ Phương Thanh tiếp tục trình làng MV mới mang tên 'Về quê'. Trong MV “Về quê” chị đã khiến cho khán giả rất ngạc nhiên và tò mò vì lâu nay, giọng hát của chị luôn gắn liền với những bản pop, rock.

Trao đổi với báo điện tử Tổ Quốc, lý do chọn bài hát cũ để thực hiện cho dự án mới của mình, ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Có nhiều người thắc mắc tại sao Phương Thanh không chọn cho mình một bài hát mới, nhưng đối với Phương Thanh thì bài hát mới hay cũ phải có giá trị và sống được với thời gian. Phương Thanh thấy bài hát "Về quê" của nhạc sĩ Phó Đức Phương là một bài hát rất hay, ca từ trong bài hát truyền tải được hết hình ảnh, quê hương Việt Nam giàu đẹp, nên thơ. Đây là dự án phi lợi nhuận mà Phương Thanh cùng ê kíp của mình muốn gửi đến khán giả và tri ân quê hương, đất nước con người. Qua MV này, Phương Thanh muốn đưa khán giả trở về quê hương, kí ức tuổi thơ của mình ở làng quê Việt Nam.”

Ngoài ra, ca sĩ Phương Thanh cũng hé lộ, MV “Về quê” là một trong chuỗi dự án mới của chị. Sắp tới, Phương Thanh cùng ê kip của mình sẽ phát hành hai MV mới tri ân về người mẹ Việt Nam tần tảo, chịu thương, chịu khó và sẽ có những cảnh đẹp được thực hiện từ trên rừng đến xuống biển./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ