• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

P-M Band: Mới ra mắt đã gây “bão” làng âm nhạc Việt

Giải trí 12/04/2018 16:15

(Tổ Quốc) -  Mới ra mắt năm 2018 nhưng nhóm nhạc P - M liên tục cho ra mắt hoàng loạt bản cover gây bão mạng xã hội với lượt xem lên tới hàng triệu view.

Với lối quay one talk đơn giản, nhưng bằng chính giọng hát đầy nội lực và truyền cảm, hai cô nàng Tuệ Phương và Giáng My đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả bằng chính tài năng của mình. Đa phần các bình luận đều dành những lời khen có cánh và thậm chí một số bản cover của nhóm còn được đánh giá hay hơn cả bản gốc.

P-M Band

Khá nhiều ý kiến so sánh P.M Band giống như một phiên bản hoàn hảo của Davichi phiên bản Việt. Mỗi bản cover khi qua tay P.M Band đều như mặc một lớp "áo" khác, dễ nghe với sự sâu lắng da diết và dễ “gây nghiện”.

 Nguyễn Thạc Giáng My
Tuệ Phương 

P-M Band là hai cô gái bước chân ra khỏi cuộc thi The Voice 2017 với cái tên: Nguyễn Thạc Giáng My và Tuệ Phương.

Hai cô gái đến từ hai nơi khác nhau nhưng họ đã có cơ duyên được gặp, cùng nhau lọt vào top 4 của chương trình với tất cả khả năng và bản lĩnh trên sân khấu.

Nếu Tuệ Phương từng gây ấn tượng cho khán giả với hình ảnh cô gái trong phim ngắn “Noel hạnh phúc với 100k” trên các trang mạng xã hội vào năm 2013, một cô gái mặc chiếc váy cưới đầy mạnh mẽ với bài hát Xin anh đừng và thể hiện hết chất giọng khỏe, đẹp, cách xử lý tinh tế. Bước ra khỏi cuộc thi The Voice 2017, Tuệ Phương đã có single đầu tay Hay là quên đi (với nghệ danh cũ là Hà Đặng).

Còn Giáng My cô ca sĩ có giọng hát lạ, đầy nội lực, sâu sắc qua các bài hát như: Chốn thiên đường, Tâm sự với con, Tìm một người như thế, Cho con được thay cha...

Hai cô gái cũng nhận được sự hướng dẫn tận tình để hoàn thiện khả năng biểu diễn, giọng hát... từ Huấn luận viên Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khi tham gia chương trình The Voice 2017.

Không dừng lại ở đó, niềm đam mê ca hát và nhiệt huyết của tuổi trẻ mà 2 giọng hát đã hòa quyện lại với nhau để tạo nên 1 nhóm nhạc P.M Band gồm 2 thành viên (Tuệ Phương - Giáng My).

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ