• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quản lý Idol xứ Hàn bạo lực với cả người hâm mộ

Thế giới 27/08/2016 06:44

(Tổ Quốc) -Quản lý girlgroup nhà SM sau nhiều lần xúc phạm fan hâm mộ đang bị lên án khi hành hung fan trong buổi ghi hình 24/8.

Quản lý nhóm nhạc nữ Red Velet được cho là đã có hành vi bạo lực với fan (Ảnh: yonhapnews)

Quản lý nhóm nhạc nữ Red Velet được cho là đã có hành vi bạo lực với khán giả bên ngoài trường quay buổi ghi hình cho chương trình Weekly Idol. Thậm chí ông này còn hét vào mặt và dọa giết fan nếu như họ còn chụp ảnh Red Velvet rằng: "Đừng có chụp. Không tôi đập chết mấy người đó".

Không những thế, trên một trang mạng xã hội, một netizen đã xác nhận quản lý nhà SM đã tấn công một người hâm mộ. Lúc đầu,viên quản lý này chối bay biến và phủ nhận hoàn toàn sự việc, sau đó chỉ nhận lỗi khi biết được camera từ cửa hàng tiện ích đối diện có ghi lại hình ảnh của anh ta.

Cảnh sát vào cuộc ngay khi quản lý SM bị tố cáo hành hung (Ảnh: vnexpress)

Trước đó, người quản lý của Red Velet cũng vướng phải những lùm xùm khi bị lộ clip đánh đập và văng tục với fan vào hồi tháng 5/2015. Ông này được cho là đã đưa tay kéo giật fan về phía sau để ngăn họ lại gần nhóm nhạc vào năm ngoái.

Đây không phải một trường hợp duy nhất bị chỉ trích về thái độ với fan của các quản lý nhà SM, hai quản lý của EXO và SHINEE cũng từng bị tố đuổi đánh fan.

Sự việc này đã bị cư dân mạng lên án gay gắt và đòi SM phải sa thải nhân viên này ngay lập tức. Được biết, quản lý trước của girlgroup Red Velvet cũng từng nặng lời và có thái độ không tôn trọng fan.

Theo QQ

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ