• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Bình tổ chức các điểm xem U23 Việt Nam với màn hình lớn

Thời sự 26/01/2018 18:48

(Tổ Quốc) - Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình vừa có chỉ đạo về việc tổ chức các điểm xem bóng đá tập trung với màn hình lớn để cổ vũ U23 Việt Nam.

Ngày 26/1, tin từ Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa có Công văn số 58/SVHTT, chỉ đạo về việc tổ chức các điểm xem bóng đá tập trung với màn hình lớn để để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết với đội tuyển U23 Uzbekistan.

Theo đó, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố tùy tình hình thực tế để tổ chức.

 Nhiều người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam tại trận chung kết vào đêm 23/1.

Riêng tại Thành phố Đồng Hới, Sở Văn hóa và Thể thao giao cho Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tổ chức điểm xem tập trung tại khuôn viên Bể bơi tổng hợp (số 61, đường Nguyễn Hữu Cảnh).

Công văn cũng yêu cầu trong quá trình tổ chức, các đơn vị, địa phương phải chuẩn bị tốt mọi điều kiện, đảm bảo an ninh, trật tự, phòng chống cháy nổ, tránh các hành động quá kích, phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục.

Hải Thanh

Hải Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ