• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Ngãi xuất hiện lũ muộn, mưa to

Thời sự 03/12/2016 10:52

(Tổ Quốc) -Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên ở các tỉnh từ Thừa Thiên-Huế đến Bình Định đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho hay, với lượng mưa phổ biến 40-80mm; riêng Quảng Nam-Quảng Ngãi có mưa to đến rất to với tổng lượng mưa phổ biến 90-180mm.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên trong ngày và đêm nay ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Định có mưa, mưa vừa, riêng Thừa Thiên-Huế đến Quảng Ngãi có mưa to đến rất to (50-150mm).

 Lũ muộn tại Quảng Ngãi. Ảnh: Báo Quảng Ngãi

Trung tâm cho hay, mực nước trên các sông ở Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi tiếp tục lên, các sông ở Bình Định tiếp tục xuống. Do vậy, tình trạng ngập lụt có thể diễn ra tại các huyện An Lão, Tây Sơn, Hoài Ân, Hoài Nhơn, Quy Nhơn (Bình Định) giảm dần; các huyện Ba Tơ, Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Minh Long, Bình Sơn (Quảng Ngãi) vẫn tiếp diễn.

Trung tâm cũng cảnh báo nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập lụt vùng trũng các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định./.

Thái Tùng 

NỔI BẬT TRANG CHỦ