• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quyền lực “đa lĩnh vực” của BTS vượt xa bất kỳ nghệ sỹ K-pop nào

Giải trí 01/02/2019 11:41

(Tổ Quốc) - Sức ảnh hưởng của ban nhạc BTS đang thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thứ bảy tuần trước (26/1), rạp chiếu phim CGV ở Seoul đã gần như trở thành một phòng hòa nhạc.

Người hâm mộ chờ đợi trong hàng dài để xem những hình ảnh trình diễn trực tiếp trong ban nhạc K-pop BTS trên màn hình lớn. Và giống như tại một buổi hòa nhạc thực sự, người hâm mộ đã hô vang tên của các thành viên BTS trong khi tay vẫy những cây gậy phát sáng.

Quyền lực “đa lĩnh vực” của BTS vượt xa bất kỳ nghệ sỹ K-pop nào - Ảnh 1.

"Love Yourself in Seoul" là bộ phim tài liệu phát hành vào cuối tuần trước, ghi lại những câu chuyện xung quanh tour diễn "Love Yourself" của BTS ngay tại thủ đô Hàn Quốc. Thu hút hơn 180.000 người đến rạp trong hai ngày, "Love Yourself in Seoul" đã trở thành bộ phim ra mắt cuối tuần, có doanh thu mở màn cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. .

Đây là bộ phim thứ hai của BTS được ra mắt chỉ trong vòng hai tháng rưỡi. Bộ phim đầu tiên của họ, "Burn the Stage: The Movie", đã thu hút được 2 triệu khán giả ở khoảng 70 quốc gia và vùng lãnh thổ sau khi phát hành vào tháng 11/2018.

Còn "Love yourself in Seoul" được phát hành tại 3.800 rạp chiếu phim ở 96 quốc gia bao gồm Mỹ và Anh.

Nhưng đây không chỉ là một bộ phim mà còn cho thấy quyền lực của thương hiệu BTS trong tất cả các lĩnh vực. Cùng với các bộ phim của BTS, những câu chuyện về nhóm nhạc nam gồm bảy thành viên đã hoặc sẽ được dựng thành sách, truyện tranh kỹ thuật số và trò chơi di động.

Cuốn sách sắp ra mắt của BTS và truyện tranh kỹ thuật số của BTS có tên "Save me", đã được tiết lộ vào đầu tháng này, trong đó, nó chia sẻ quan điểm thế giới của BTS – giống như đã giới thiệu trong các video âm nhạc của họ.

Cuốn sách dài 234 trang sẽ được xuất bản bằng tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Nhật. Cửa hàng trực tuyến cho thương hiệu BTS là Big Hit Entertainment, bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước vào ngày 21/1.

Một trò chơi mô phỏng di động của BTS, BTS World, cũng sẽ được phát hành trong quý đầu tiên của năm nay. BTS World cho phép người chơi quản lý BTS, và thúc đẩy sự nghiệp của các thành viên và điều hành công việc của họ. Trò chơi sẽ bao gồm 10.000 bức ảnh và hơn 100 video. Một bài hát mới của BTS cũng dự kiến sẽ được tiết lộ thông qua trò chơi.

Các nhà quan sát lưu ý rằng thông thường, khi các nghệ sĩ thỏa mãn với việc chỉ tạo ra âm nhạc, họ thiếu động lực để gây ảnh hưởng xã hội, nhưng BTS đã trở thành một trào lưu xã hội bằng cách gửi nhiều thông điệp khác nhau và liên tục giao tiếp với người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua những nội dung đa hướng.

Một người trong ngành công nghiệp âm nhạc chỉ ra rằng BTS đã thành công trong việc đạt được danh tiếng toàn cầu tương tự như vũ trụ truyện tranh Marvel.

Kim Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ