• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quỳnh búp bê tập 12: Quỳnh bỏ Cảnh ngã vào vòng tay của Phong công tử?

Giải trí 18/09/2018 08:29

(Tổ Quốc) – Trong trích đoạn tập 12 bộ phim Quỳnh búp bê đã hé lộ những tình tiết hấp dẫn khi Phong (Trọng Lân) đến tán tỉnh Quỳnh (Phương Oanh). 

Quỳnh đã bắt đầu có những diễn biến tâm lí phức tạp hơn trong những tập tiếp theo của bộ phim. Vì mất con nên cô ta bắt đầu hoài nghi với tất cả những người xung quanh mình, trong đó cả cả với Cảnh (Doãn Quốc Đam). Chính vì thế, khi Phong (Trọng Lân) xuất hiện và bắt đầu theo đuổi Quỳnh, cô đã muốn lợi dụng Phong để được gặp con.

Tại khu nhà trọ, Phong đến gặp Quỳnh và hứa hẹn sẽ cho cô những gì cô thích. Quỳnh không e ngại và thẳng thắn bày tỏ việc cô muốn được gặp con trai mình, nếu Phong làm được yêu cầu đó thì cô sẽ gật đầu theo Phong.

Trong khi đó, khi ở với Cảnh, Quỳnh nửa điên, nửa tỉnh và nói những lời “mạt sát” đến Cảnh khiến anh tức giận nhưng vẫn kìm nén vì tình cảm dành cho Quỳnh. Khi biết Cảnh nổi giận, Quỳnh lại đổi giọng khóc lóc và cầu xin Cảnh hãy đưa mẹ con cô thoát khỏi Thiên Thai. Tuy nhiên, Cảnh đã từ chối lời đề nghị này.

Ở một diễn biến khác, nhân vật My “sói” (Thu Quỳn) đã bắt đầu được làm rõ hơn về đời sống tinh thần của cô ta. Trong tập 12 Quỳnh búp bê, xuất hiện tình tiết My “sói” vừa đi vừa khóc và giọng nói đầy uất hận về gia đình.

Mọi tình tiết sẽ được làm rõ trong tập 12, Quỳnh búp bê, bộ phim lên song lúc 21h40 phút, tối nay (18/9) trên VTV3./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ