• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ra mắt công cụ Instagram dành cho doanh nghiệp

Kinh tế 18/08/2016 22:33

(Tổ Quốc) - Để cộng đồng doanh nghiệp (DN) nhận được nhiều lợi ích nhất từ trải nghiệm của họ trên Instagram, Công cụ Instagram cho doanh nghiệp vừa được ra mắt tại Việt Nam (trước đó đã ra mắt tại Mỹ, Úc và New Zealands). 

 Một công cụ di động đơn giản, giúp Doanh Nghiệp theo dõi liệu các hoạt động trên Instagram của họ 

 

Với hơn 200.000 nhà quảng cáo đang sử dụng công cụ Instagrams, các DN đang tìm kiếm những phương thức mới để khiến mình trở nên nổi bật trong mắt khách hàng;cũng như muốn biết những gì họ đang làm trên Instagram có hiệu quả có thể thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh trên di động của họ hay không.

Các công cụ này có thể giúp DN nổi bật, nhận biết xu hướng, thị hiếu, và tìm khách hàng mới trên Instagram.

Một số thông tin về các công cụ sắp được trang bị dành cho DN:

- Tài khoản doanh nghiệp. Sử dụng các tài khoản này, DN dễ dàng thể hiện với người dùng trên Instagram rằng nó là một tài khoản thương mại, giúp khách hàng có thể bấm nút “Liên hệ” để liên lạc với DN trên Instagram.

- Xu hướng. Một công cụ di động đơn giản, giúp DN theo dõi liệu các hoạt động trên Instagram của họ có đang hiệu quả. “Xu hướng” bao gồm các thông tin hữu ích về những người đang kết nối với DN, hiển thị dưới các dạng hình ảnh dễ hiểu.

- Nâng cấp, quảng cáo. Chức năng này mang đến cho DN khả năng thúc đẩy mục tiêu kinh doanh bằng cách sử dụng những sáng kiến và phương thức phù hợp với cộng đồng Instagram; hay nâng cấp một bài đăng đang hoạt động tốt thành một quảng cáo, tiếp cận khách hàng mọi lúc với khả năng chọn đối tượng và đo lường bậc thầy của Facebook.

Giờ đây, tài khoản DN và chức năng xu hướng sẽ có mặt trên mọi quốc gia có sử dụng Instagram. 

Hoàng Mỹ

NỔI BẬT TRANG CHỦ