• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ra mắt dòng sản phẩm WD Pro

Kinh tế 15/09/2016 11:16

(Tổ Quốc) - Tập đoàn Western Digital - hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp giải pháp lưu trữ, vừa cho ra mắt dòng sản phẩm WD Pro, gồm: ổ cứng lưu trữ di động My Passport® Wireless Pro Wi-Fi® và thiết bị lưu trữ mạng (NAS) My Cloud® Pro. 

Thiết bị lưu trữ mạng ( NAS) My Cloud ® Pro. 

Dòng sản phẩm WD Pro Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho cộng đồng sáng tạo, người dùng có thể sao lưu nội dung trơn tru giữa các thiết bị, với tốc độ và khả năng đáng tin cậy chuẩn mực của WD, bất kể họ đang chụp hình ở ngoài trời, trong studio hay đang chỉnh sửa tại nhà. Các sản phẩm này tương thích với ứng dụng di động My Cloud – phiên bản mới nhất sẽ được phát hành cùng lúc với dòng My Passport Wireless Pro và My Cloud Pro, cũng như được tích hợp với Adobe® Creative Cloud®. Bên cạnh đó, cả hai dòng My Passport Wireless Pro và My Cloud Pro đều có thể kết nối với hệ thống Plex™ Media Server và phần mềm My Cloud OS 3, giúp chỉnh sửa, truyền tải trực tuyến và chia sẻ nội dung dễ dàng hơn.

Ổ cứng lưu trữ di động My Passport® Wireless Pro Wi-Fi® 

“Tính di động, độ tin cậy, dung lượng lưu trữ, tốc độ và khả năng tích hợp là những nhân tố thiết yếu đối với những chuyên gia trong các lĩnh vực sáng tạo, bởi thành quả công việc của họ phụ thuộc rất nhiều vào những công nghệ lưu trữ họ đang sử dụng. Chúng tôi đã thiết kế dòng sản phẩm WD Pro như một giải pháp lưu trữ toàn diện, giàu tính năng, và phù hợp hoàn toàn với mọi quy trình làm việc sáng tạo ở bất cứ đâu; nhờ vậy, các lựa chọn sao lưu, chỉnh sửa và kể cả truyền tải dữ liệu trực tuyến cũng luôn sẵn sàng”, ông Sven Rathjen, Phó giám đốc Marketing mảng Giải pháp nội dung WD cho biết.

Dòng My Passport Wireless Pro có mức giá bán lẻ khoảng từ 5.400.000 VNĐ tới 6.400.000 VNĐ tùy theo dung lượng, có thời hạn bảo hành tối đa 2 năm. Thiết bị lưu trữ kết nối mạng (NAS) My Cloud Pro NAS có mức giá bán khoảng từ 10.990.000 VNĐ tới 45.990.000 VNĐ, tùy theo cấu hình và dung lượng, cũng có thời hạn bảo hành tối đa 2 năm với các sản phẩm không kèm ổ đĩa và tối đa 3 năm với các mẫu phổ biến.

Hoàng Mỹ

NỔI BẬT TRANG CHỦ