• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ramos bị cấm cửa một trận sau màn hạ gục Messi

Thể thao 26/04/2017 09:29

(Tổ Quốc) -Pha vào bóng nguy hiểm của Ramos với siêu sao người Argentina trong cuộc chạm trán giữa Bara với Real Madrid đã khiến anh phải ngồi dự bị một trận.

Trước đó, cuộc chạm trán siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid trên sân Bernabeu hồi cuối tuần qua, trong một pha va chạm có phần ác ý, tiền đạo người Argentina, Lionel Messi đã lãnh trọn pha cùi của hậu vệ cánh trái Real Madrid, Sergio Ramos. Cú va chạm khiến Messi bị chảy máu miệng sau đó. Đến sau giờ nghỉ, một đoạn băng quay lại cảnh hai đội Barca và Real đang chuẩn bị tiến vào sân chuẩn bị cho hiệp hai cho thấy cảnh Messi nhổ ra chiếc răng của mình trong đường hầm sân Bernabeu.

Với hành động trong pha va chạm, Sergio Ramos đã phải nhận thẻ đỏ rời sân. Dù vậy, không có án phạt nào được bổ sung cho hậu vệ của Real như nhiều người dự đoán, sau khi chứng kiến Ramos phản ứng với trọng tài. Ramos sẽ bị cấm thi đấu đúng một trận với tấm thẻ đỏ đã nhận được ở trận tiếp theo trong cuộc đấu giữa Real với Deportivo vào rạng sáng thứ 5 tới đây.

Sau khi đã mổ xẻ kỹ càng lại băng hình thi đấu, ban tổ chức cho rằng, hành vi phạm lỗi của Ramos được coi là không cố ý mang tính bạo lực.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng cho hay, trọng tài Hernandez không đề cập đến hành vi không đúng mực của Ramos trong bản báo cáo sau trận đấu. Do vậy, Ramos sẽ không phải nhận thêm án phạt bổ sung.

Hình phạt trên chắc chắn sẽ không xoa dịu được phía Barca. Nhiều người cho rằng, hành vi của Ramos gần tương tự như trường hợp của Neymar đã làm với trung vệ Diego Llorente của Malaga trước đó.

Điều này khiến chủ lực của Barca bị phạt bổ sung cấm thi đấu 2 trận do hành vi phản ứng thái quá và không tôn trọng quyết định của trọng tài khi vỗ tay và cười mỉa mai với trọng tài lúc rời sân.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ