• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Real Madrid bội thu mùa danh hiệu “The Best”

Thể thao 24/10/2017 13:55

(Tổ Quốc) - Cả Ronaldo và ông chủ Real Madrid Zidane đều được vinh danh trong lễ trao các danh hiệu The Best do Liên đoàn Bóng đá thế giới tổ chức.

Ông chủ của Real Madrid Zinedine Zidane đã trở thành HLV xuất sắc nhất của năm tại giải thưởng bóng đá FIFA “The Best”.
HLV Zidane và Ronaldo tại lễ trao giải. Ảnh:BBC
HLV Zidane đã vượt qua HLV CLB Chelsea Antonio Conte và HLV của Juventus Massimiliano Allegri để tuyên bố trở thành HLV xuất sắc nhất trong năm nay. Phần thưởng này hoàn toàn xứng đáng với các thành tích Zidane đạt được trong năm qua.
Zidane đã giúp Real Madrid lần thứ hai đạt danh hiệu tại Champions League trong năm 2016-17 và đạt giải của La Liga.
“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ của CLB. Đây là một giải thưởng hết sức đặc biệt”, Zidane nói thêm.
Zidane đã thay thế Rafael Benitez và trở thành HLV của Real Madrid từ tháng 1, 2016. HLV Real Madrid đã liên tục dẫn dắt câu lạc bộ này và giành cúp châu Âu lần thứ 11.
Trong khi đó, FIFA cũng công bố Cristiano Ronaldo là người chiến thắng giải nam Cầu thủ hay nhất mùa 2016-2017. Giải thưởng lần này đánh gia cao thành quả nỗ lực của Ronaldo trong việc đưa Real đến chức vô địch La Liga và Champions League thứ hai liên tiếp, trong đó có một cú đúp bàn thắng ở trận chung kết thắng Juventus với tỷ số 4-1. Đây là lần thứ hai liên tiếp anh đăng quang giải The Best của FIFA.
"Tôi muốn cảm ơn thật nhiều đến những người đã bầu cho tôi. Tôi cũng cần kể đến Leo (Messi) và Neymar, vì đã có mặt ở đây. HLV, các CĐV và Chủ tịch Real là những người luôn ủng hộ tôi và tôi xin cảm ơn họ. Tôi thật sự vui khi nhận được giải thưởng lần thứ hai liên tiếp”, Ronaldo nói.
(Theo Goal&BBC)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ