• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo gào thét với đồng đội sau khi thua Messi

Thể thao 26/04/2017 14:12

(Tổ Quốc) -Cầu thủ Bồ Đào Nha không vui vẻ gì sau thất bại trước đối thủ Messi và vô tình Ronaldo đã để cho các đồng đối đoán được điều này.

Mục tiêu trút giận của Ronaldo là Luka Modric và Marcelo, hai cầu thủ không cản được Sergio Roberto thực hiện pha đi bóng dẫn tới bàn quyết định cho Barca.

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, họ đã phát hiện các phản ứng của Ronaldo sau trận đấu, rõ ràng cầu thủ áo số 7 tỏ ra rất bực dọc.

Ronaldo đã muốn đồng đội gây sức ép tối đa về phía Barca để giành bóng trong những phút cuối. Khi Roberto đột phá từ phần sân nhà lên đến gần vòng cấm Real, Modric và Marcelo có cơ hội ngăn cản bằng cách phạm lỗi nhưng đều không kịp thực hiện. Và điều này đã tạo cơ hội cho Messi ghi điểm.

AS dẫn tin, Ronaldo đã hét lên “lẽ ra phải cản Messi”. Cả Modric và Marcelo đã tránh Ronaldo tại phòng thay đồ sau đó.

Sau khi thất bại trước Barcelona, ngôi sao Bồ Đào Nha đã không chỉ bộc lộ không hài lòng trên sân, mà còn trực tiếp phát cáu với đồng đội khi vào phòng thay đồ.

Hiện tại, Real Madrid chẳng những không còn lợi thế về điểm mà còn phải trả lại vị trí dẫn đầu cho Barca. Hai đội có cùng 75 điểm, trong khi Barca hơn chỉ số phụ.

(Theo Mirror)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ