• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo kiểm tra y tế tại Juventus, tiếp tục mang áo số 7

Thể thao 16/07/2018 19:51

(Tổ Quốc) - Ronaldo đã tới kiểm tra y tế tại Juventus và chính thức ra mắt CĐV đội bóng này. Tại Juventus, Ronaldo tiếp tục mang áo số 7.

Theo VTC News, chiều 16/7, Cristiano Ronaldo đáp chuyến bay đến Turin (Italia) để kiểm tra y tế trước khi chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Juventus. Buổi họp báo ra mắt siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ diễn ra sau vài giờ nữa. 

Rất đông cổ động viên Juventus đã đứng chờ bên ngoài trụ sở đội bóng từ trước khi Ronaldo đặt chân đến Italia. Đi cùng anh là mẹ, bạn gái và cậu con trai Cristiano Jr.

 Ronaldo đã đáp chuyến bay cùng gia đình tới Turin ngày hôm qua để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế tại Juventus...Ảnh: Juventus

Juventus chính thức công bố chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Real Madrid vào ngày 10/7. Theo thông báo từ Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu đồng ý để ngôi sao 33 tuổi ra đi theo nguyện vọng của chính cầu thủ này. 

Để có được sự phục vụ của Ronaldo, Juventus phải trả cho Real Madrid 100 triệu Euro. Mức lương mà cầu thủ người Bồ Đào Nha được nhận ở đội bóng mới là khoảng 30 triệu Euro/năm.

Tại Juventus, Ronaldo sẽ tiếp tục mang chiếc áo số 7 đã trở thành thương hiệu của anh.

 Cristiano Ronaldo vẫy tay chào người hâm mộ trong ngày ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Juventus

Thông tin trên Zing.vn, Ronaldo chia tay đội chủ sân Bernabeu sau 9 năm gắn bó. Tại đây, anh ghi 451 bàn thắng và giành 4 cúp Champions League và 4 Quả bóng vàng cùng nhiều danh hiệu khác. Ở tuổi 33, Ronaldo đang đi tìm kiếm những thử thách mới và Serie A là giải đấu anh lựa chọn để tới thi đấu sau quãng thời gian thành công tại Bồ Đào Nha, Anh và Tây Ban Nha.

 Cristiano Ronaldo kiểm tra y tế trước khi chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Juventus. Ảnh: Juventus
 Thành tích của Ronaldo trong thời gian khoác áo Real Madrid. Đồ họa: Minh Phúc.

Có rất nhiều chiếc áo in hình Ronaldo của cổ động viên được bày bán bên ngoài trung tâm y tế JMedical của Juventus. Sự có mặt của một ngôi sao lớn như Ronaldo sẽ giúp "Bà đầm già" thành Turin tiếp tục duy trì vị thế độc tôn tại giải đấu này, bên cạnh đó là cạnh tranh danh hiệu Champions League mùa tới.

Theo VTC News, Zing.vn

NỔI BẬT TRANG CHỦ