• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo lên tiếng chứng minh vô can vụ tấn công tình dục

Thể thao 04/10/2018 15:57

(Tổ Quốc) - Cristiano Ronaldo tiếp tục lên tiếng phủ nhận các cáo buộc liên quan đến vụ tấn công tình dục một phụ nữ tại phòng khách sạn Las Vegas cách đây 9 năm.

Viết trên Twitter, siêu sao Bồ Đào Nha cho biết “cưỡng  bức” là một tội ác và nó đi ngược lại mọi tôn chỉ của tôi.

Ronaldo và bạn gái. Ảnh: Getty

Đầu tuần này, cảnh sát Las Vegas đã mở lại cuộc điều tra về vụ kiện của người phụ nữ có tên là Kathryn Mayorga. Kathryn Mayorga cho biết Cristiano đã tấn công tình dục cô ấy vào năm 2009.

Mayorga hiện 34 tuổi tuyên bố đã bị Ronaldo cưỡng bức trong phòng tắm tại khách sạn Palms ở Las Vegas vào ngày 13/6/2009.

“Tôi kiên quyết phủ nhận các cáo buộc chống lại mình. Hiếp dâm là một tội ác không thể tha thứ. Điều đó đi ngược lại với mọi thứ tôi đã tin tưởng. Để bảo đảm tới sự trong sạch của mình, tôi từ chối mọi thông tin cập nhật sai sự thật về bản thân mình trên truyền thông”, Ronaldo viết tweet.

Dòng tweet thứ hai, Ronaldo viết: “Sự trong sạch của tôi có thể chờ đợi sau kết quả của cuộc điều tra”.

Trước đó, Ronaldo từng cho rằng mọi người đang lấy tên tuổi để tạo danh tiếng thông qua vụ việc nay. Ngôi sao Bồ Đào Nha cũng khẳng định bản thân minh hoàn toàn trong sạch và là người đàn ông tốt.

Ronaldo đã phát trực tiếp trên Instagram vào ngày 28/9: “Những gì họ nói hoàn toàn là tin giả. Họ muốn lấy danh tiếng của tôi. Điều đó hoàn toàn bình thường. Họ muốn nổi tiếng”.

Cảnh sát Las Vegas đã  mở lại cuộc điều tra tấn công tình dục diễn ra từ năm 2009 liên quan đến ngôi sao Bồ Đào Nha Ronaldo sau khi vụ kiện tụng được nhắc lại. Theo cảnh sát Las Vegas, Ronaldo hoàn toàn có thể đối mặt với việc ngồi tù nếu cáo buộc của Kathryn Mayorga là đúng sự thật.

Phản ứng trước các thông tin này, luật sư của CR7 cũng chỉ trích tờ Der Spiegel xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của ngôi sao đang khoác áo Juventus khi công khai thông tin sai sự thật khiến vụ việc trở nên nghiêm trọng vượt quá giới hạn./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ