• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo muốn “đuổi” Gareth Bale ra khỏi trận chung kết

Thể thao 30/05/2017 21:29

(Tổ Quốc) -Ngôi sao Cristiano Ronaldo và một vài đồng đội của Real Madrid muốn Isco thay thế Gareth Bale trong trận chung kết Champions League.

Winger Bale, 27 tuổi có khả năng sẽ bị loại trong mùa này bởi vì chấn thương.

Winger Bale có khả năng sẽ bị loại trong mùa này bởi vì chấn thương. Ảnh: Daiystar

Theo Diario Gol , các ngôi sao của Real Madrid muốn Isco sẽ thay thế vị trí này của Bale trong trận thi đấu gặp Juventus  ngày 3/7. Tin từ Diario Gol cũng cho biết siêu sao Ronaldo là người tiên phong kêu gọi HLV Zinedine Zidane của Real loại Bale khỏi đội hình chính sắp tới.

Truyền thông lúc này cũng đánh giá cao Isco hơn Bale.

“Isco đã khẳng định được chỗ đứng và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất mùa này, ngang hàng với Ronaldo, Toni Kroos và Luka Modric”,  Phóng viên John Molinaro của Sportsnet.ca cho biết.

Ngoài Ronaldo, một số đồng đội khác gồm Sergio Ramos và Marcelo cũng có chung quan điểm này.

Trong khi đó, Winger Bale đang mong muốn trở lại ở trận chung kết Champions League diễn ra tại Cardiff sau vụ chấn thương hồi tháng 4 trong trận Real gặp Barca và để thua 2-3.

Hiện tại, Winger Bale đã bình phục chấn thương đang tích cực tập luyện để có được thể lực tốt nhất. Ngôi sao Xứ Wales không giấu diếm ý định góp mặt trong đội hình xuất phát khi Real đôi đầu nhà đương kim vô địch Serie A. Tuy nhiên màn trình diễn thuyết phục của Isco thời gian qua và phong độ tỏa sáng của Isco có thể khiến Gareth Bale phải ngồi ghế dự bị.

Kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn của HlV Zidane.

(Theo dailystar)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ