• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rực đỏ phố Hàng Mã ngày cuối năm, du khách tranh thủ 'selfie'

Du lịch 23/01/2017 11:35

(Tổ Quốc) -Những ngày cuối năm, phố Hàng Mã như được khoác lên mình tấm áo màu đỏ lung linh, rực rỡ với hàng trăm mặt hàng trang trí phục vụ Tết. Đến với phố Hàng Mã, bạn sẽ thấy Tết đang đến rất gần.

Hàng năm, mỗi dịp Tết đến, Xuân về, trên phố Hàng Mã lại ngập tràn sắc đỏ của đồ trang trí Tết. Đèn lồng, bao lì xì, pháo giấy, câu đối đỏ..., là những mặt hàng được người dân quan tâm mua sắm nhất trong dịp này. Đây cũng là thời điểm người người đi sắm đồ trang trí nhà cửa với hy vọng một năm mới nhiều thành công, may mắn. Những món đồ may mắn này đều đã sẵn sàng để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn trong ngày Tết.
Những du khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch vào thời điểm cận Tết Nguyên đán không thể bỏ qua con phố Hàng Mã, chợ hoa Hàng Lược...
Câu đối đỏ hay hình ảnh chú gà - biểu tượng cho năm mới Đinh Dậu sắp đến là những mặt hàng bán khá chạy.
Với hàng trăm sản phẩm hàng hóa chuyên phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa đón Tết của người dân như đèn lồng, câu đối, dây may mắn, phố Hàng Mã là địa điểm tham quan và mua sắm không thể bỏ qua mỗi dịp Tết đến Xuân về.
Khách du lịch nước ngoài thích thú thăm quan và chụp ảnh trong không gian rực rỡ sắc đỏ.
Những mặt hàng trang trí Tết với tông màu đỏ - vàng chủ đạo làm nổi bật cả con phố giữa lòng Hà Nội.
Anh Paul (Du khách người Anh) cho biết: "Đây là lần đầu tôi đến Việt Nam và rất bất ngờ lại đúng dịp Tết của nước bạn. Tôi đọc trên các phương tiện truyền thông thấy có phố Hàng Mã nên đã đến đây. Tôi đã mua một câu chúc Tết để dành cho cô con gái ở nhà"
Những du khách đến phố Hàng Mã những ngày này đều tranh thủ chụp ảnh với không gian rực rớ sắc đỏ Tết.
Chợ hoa Hàng Lược cũng là một điểm du lịch không thể bỏ qua đối với những du khách đến Việt Nam những ngày cận Tết Nguyên đán.
Gia đình chị Thu Marsden (Tây Hồ - Hà Nội) đưa các con đi mua sắm tại chợ hoa cổ nhất Việt Nam.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ