• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Sầm Sơn- Bừng sáng tương lai”

Du lịch 16/04/2016 08:07

(Tổ Quốc)- Đây là tên chương trình nghệ thuật sẽ diễn ra trong buổi khai mạc chương trình Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2016.

(Tổ Quốc)- Đây là tên chương trình nghệ thuật diễn ra trong buổi khai mạc chương trình Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2016.

Chiều 15/4, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2016. Theo Ban tổ chức, chương trình Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2016 diễn ra vào tối 23/4 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam và được tiếp sóng trực tiếp trên đài Truyền hình Thanh Hóa và các đài Truyền hình địa phương trong nước.



Chương trình Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2016 sẽ được tổ chức tốt cả về quy mô và chất lượng

Tại buổi họp báo, ông Phạm Đăng Quyền- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, phát huy kết quả đạt được của năm 2015, phấn đấu xây dựng Sầm Sơn trở thành phố và đô thị du lịch trọng điểm. Thời gian qua, Tỉnh đã quan tâm, kêu gọi đầu tư và đã làm thay đổi căn bản diện mạo đô thị du lịch Sầm Sơn theo hướng văn minh, hiện đại.

Ngoài ra, việc tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, những đổi thay căn bản và chuyển biến mạnh mẽ trong các hoạt động du lịch tại thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) trong những năm qua, đồng thời thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến với Sầm Sơn.

“Do đó, chương trình Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2016 sẽ được tổ chức tốt cả về quy mô và chất lượng, để lại ấn tượng trong lòng bạn bè, du khách trong và ngoài nước”- ông Phạm Đăng Quyền khẳng định.

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại sân khấu bãi B, đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn với chương trình nghệ thuật đặc sắc ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên biển Sầm Sơn, ca ngợi tình người xứ Thanh và màn bắn pháo hoa tầm thấp. Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội sẽ có các hoạt động thể dục, thể thao như giải bóng bàn, cầu lông, quần vượt...

Theo ông Phạm Duy Phương- Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Thanh Hóa, để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm 2016 là đón được 3,7 triệu lượt khách, ngay từ đầu năm, UBND thị xã Sầm Sơn đã triển khai công tác chuẩn bị như: chỉ đạo các nhà thầu khẩn trương hoàn thành các công trình hạ tầng du lịch; chủ động đấu nối với các đơn vị liên quan và xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, ban, cơ quan đơn vị; phối hợp với Sở VHTTDL tổ chức giải Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt truyền thống…

Tin, ảnh: Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ