• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sẵn sàng đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Giải trí 28/08/2016 19:56

(Tổ Quốc) - Vào lúc 20 giờ tối nay, 28/8, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM và trực tiếp trên VTV1 cùng 15 đài truyền hình khác.  

Thời điểm 17 giờ, công tác an ninh đã bắt đầu được triển khai tại khu vực thảm đỏ và các cửa vào sân khấu Nhà thi đấu Phú Thọ. 

Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - điểm  nhấn là một dải ngân hà, sàn chính bo tròn tạo điều kiện tối đa để khán giả chứng kiến rõ nhất mọi diễn biếnmô tả ảnh

Theo Ban tổ chức, sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được thiết kế hoành tráng, sử dụng công nghệ màn hình LED matrix 3D.

Điểm nhấn của sân khấu là thiên kiều lấp lánh như một dải ngân hà, sàn chính bo tròn tạo điều kiện tối đa để khán giả chứng kiến rõ nhất mọi diễn biến.

Đến cả hiệu ứng đặc biệt của màn hình hậu cảnh cũng được thiết kế theo những khối tròn đồng tâm. Những khối tròn này có khả năng di động lên cả trần sân khấu tạo thêm điểm nhấn thú vị.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ sôi động với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn...  đặc biệt là sự có mặt của ngôi sao Bi Rain đến từ Hàn Quốc.

Đến 18 giờ cũng ngày tại khu vực thảm đỏ đêm chung kết, đã xuất hiện các vị khách Vip.

Dưới đây là một số hình ảnh PV Báo điện tử Tổ Quốc ghi nhận trước giờ khai mạc đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

 Lực lượng an ninh đã được triển khai tại khu vực thảm đỏ và các cửa ra vào Nhà thi đấu Phú Thọ
Lực lượng an ninh đã được triển khai
Phóng viên các cơ quan thông tấn đã có mặt từ rất sớm
Nhân viên hoàn tất sàn thảm đỏ

Gia Thanh

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ