• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sao Mai Phương Thúy trở lại với "Chuyện tình nàng lọ lem"

Giải trí 14/12/2016 14:24

(Tổ Quốc) – Sao Mai Phương Thúy sau thời gian ở ẩn, gần đây cô đã trở lại showbiz bằng MV “Chuyện tình nàng lọ lem” là một ca khúc được chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên dài 500 tập của Ấn Độ. 

Nội dung trong MV kể về chàng hiệp sĩ đã cứu lọ lem trong một lần gia đình cô gặp nạn trên đường bỏ đi. Chàng hiệp sĩ này có thể lực trong một vùng, nhưng thương cô nên cho về nhà làm giúp việc. Dần dần hai người có cảm tình song họ không thể đến được với nhau bởi muôn vàn sự trắc trở, dù đã vượt qua mọi khó khăn nhưng họ cũng không thể đến được với nhau một cách trọn vẹn. Kết thúc của MV là sự biến mất của cô gái, chỉ để lại một chiếc khăn.

Sao Mai Phương Thúy sau thời gian ở ẩn, gần đây đã trở lại showbiz bằng MV “Chuyện tình nàng lọ lem”. Đây là một ca khúc được chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên dài 500 tập của Ấn Độ.

“Để thực hiện được ra nội dung cũng như hình ảnh của MV, êkip đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Bởi lẽ đây không phải âm nhạc Việt Nam. Chính vì vậy, tôi đã phải  bỏ nhiều thời gian nghiên về văn hóa và âm nhạc Ấn Độ. Từ hình ảnh đến âm nhạc đều phải toát lên không khí và màu sắc Ấn”, đạo diễn Phùng Cường chia sẻ.

Phương Thúy chia sẻ: Thúy vốn quen với dòng nhạc dân gian nên việc thể hiện một ca khúc thuộc âm nhạc Ấn Độ cũng là một thử thách đầy thú vị. Thời gian có khoảng 9 ngày từ khâu tiếp xúc với bài hát, chuẩn bị, tập hát lời Việt trên nền nhạc Ấn, thu thanh.

Ca sĩ Phương Thúy

Nữ ca sĩ tâm sự: "Nhạc Ấn Độ yêu cầu việc luyến láy phải linh hoạt và mềm mại, rất khó. Ban đầu, khi chưa biết cách nhả chữ, tôi hát nghe rất buồn cười. Sau đó, tôi phải tìm hiểu rất kỹ các âm sắc bằng cách chép thành bản nhạc rồi hát theo. Tôi cũng phải nhờ nhạc sĩ Ngô Hồng Quang hát mẫu để có thể luyến láy một cách giống nhất".

Được biết, đạo diễn MV này chính là chồng cô – Phùng Cường- từng làm đạo diễn MV “Khúc hát sông quê” của ca sĩ Trọng Tấn./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ