• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sao “Vệ binh thiên hà 2” bất ngờ bị ném đá tơi bời

Văn hoá 08/05/2017 16:18

(Tổ Quốc) - Anh hùng Star-Lord của dàn vệ binh thiên hà không thể tự bảo vệ bản thân khỏi sự giận dữ của cư dân mạng.  

Ngôi sao Hollywood Chris Pratt vừa phải lên tiếng xin lỗi vì đã vô tình xúc phạm đến cộng đồng người khiếm thính.

Tranh cãi xuất hiện sau một đoạn video của Pratt được đăng tải trên trang Facebook của Marvel, nhằm tuyên truyền cho bộ phim mới nhất mà anh tham gia “Vệ binh thiên hà 2”.

Pratt và dàn diễn viên phim "Vệ binh thiên hà 2" (ảnh: HR)

“Nào các bạn,” nam diễn viên vui vẻ nói trong đoạn video, yêu cầu mọi người vặn to volume và đừng nhìn phần phụ đề đi kèm. “Các bạn thà đọc [phụ đề] mà không thèm nghe tôi à?”

Câu nói của Pratt đã khiến một bộ phận người dùng mạng xã hội tức giận và cáo buộc anh đã xúc phạm đến những người khiếm thính. Đoạn video sau đó đã nhanh chóng bị xóa đi; còn ngôi sao Hollywood vừa phải đưa ra lời xin lỗi trên trang Instagram của mình.

Đoạn video mới ghi hình lời xin lỗi của Pratt hiện đã có 4 triệu lượt xem, trong đó, anh bày tỏ sự hối hận thông qua ngôn ngữ cử chỉ, đồng thời viết thêm dưới hình thức lời bình luận.

“Tôi nhận thấy rằng, những gì mình đã làm thực sự quá vô tâm, đối với nhiều người vẫn đang phải phụ thuộc vào phụ đề [để hiểu nội dung video]. Hơn 38 triệu người Mỹ đang có khó khăn về khả năng nghe. Vì vậy, tôi thực sự muốn nói xin lỗi,” nam diễn viên cho biết. “Trong cuộc sống của mình, tôi cũng có những người bạn khiếm thính, và việc cuối cùng trên thế giới này tôi muốn làm là xúc phạm họ hay bất kỳ người nào… Từ tận đáy lòng mình, tôi xin lỗi. Xin cám ơn vì đã chỉ ra điều này cho tôi. Trong tương lai, tôi hứa sẽ để tâm hơn nữa về những vấn đề tương tự.” Pratt nói tiếp, trước khi đề nghị Instagram bổ sung “một công nghệ nào đó” cho phép tự động thêm phụ đề vào video.

Bộ phim mới nhất của nam diễn viên, “Vệ binh thiên hà 2” nhận được nhiều lời ngợi khen và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.

(Theo Hollywood Reporter)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ