• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sập nhà 43 Cửa Bắc: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng đã tử vong

Thời sự 04/08/2016 11:38

(Tổ Quốc) - Tới 11h25', lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng. Chị Nguyễn Thị Hằng đã tử vong

Nạn nhân cuối cùng trong vụ sập nhà là chị Nguyễn Thị Hằng.

Theo Phóng viên Báo Điện tử Tổ Quốc đang có mặt tại hiện trường, thời điểm đội cứu hộ tiếp cận nạn nhân Nguyễn Thị Hằng thì chị đã tử vong. Cùng lúc này, trời đổ mưa tầm tã

Nạn nhân cuối cùng được đưa ra khỏi hiện trường (ảnh: Nam Nguyễn)

Như vậy vụ sập nhà tại số 43 Cửa Bắc đã có tới 2 nạn nhân bị thiệt mạng, gồm chị Nguyễn Thị Hằng và  anh Nguyễn Văn Thành.

Liên quan tới vụ việc này, tại số nhà 45, Cửa Bắc cũng đang xuất hiện các vết nứt. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu yêu cầu các đơn vị khắc phục ngay để đảm bảo tính mạng cho người dân.

Với các nạn nhân khác, ông Nguyễn Đình Hưng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, trong số 4 nạn nhân nhập viện, có 2 trường hợp nhẹ do nhảy ra ngoài được khi nhà sập đã được xuất viện, kê đơn điều trị ngoại trú.

Người nhà nạn nhân Nguyễn Thị Hằng được đưa vào hiện trường cùng tham gia tìm kiếm.

Hai bệnh nhân còn lại là Nguyễn Chí Thành (17 tuổi), Nguyễn Vĩnh Đua (34 tuổi) nhập viện trong tình trạng khó thở do hội chứng vùi lấp. Hiện cả hai đang được theo dõi tại viện tại khoa Phẫu thuật thần kinh với nhiều vết thương phần mềm.

Hiện tại bệnh nhân nhận biết được nhưng khó giao tiếp.

Các bác sĩ đã chiếu chụp, theo dõi chấn thươmg phần mềm ngực, bụng. Bệnh nhân cũng được chỉ định chụp sọ não nhưng không phát hiện tổn thương não.

Ngoài Xanh Pôn, Bệnh viện Việt Đức tiếp nhận 2 nạn nhân vụ sập nhà, 1 nam, 1 nữ trong đó bệnh nhân nam chấn thương nặng.

Trước đó, như Báo Điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, khoảng 4h sáng nay, 4/8, khu nhà số 43 phố Cửa Bắc, Hà Nội đã xảy ra một vụ sập nhà khiến 5 người bên trong mắc kẹt.

Căn nhà bị sập là của ông Trần Anh Tuấn, sinh năm 1964, ở 63 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội, hiện là chủ cơ sở kinh doanh nem Xuân Dần ở 43 Cửa Bắc. Tầng 1, 2 để kinh doanh, còn tầng 3, nơi bị sập, là chỗ ngủ của nhân viên và bếp ăn.

Thông tin đáng chú ý, nhà số 41 Cửa Bắc- ngay sát cạnh căn nhà bị sập- đang được sửa chữa, đào móng.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ