• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau 6 tháng cầm quyền, Mourinho tiến hành đại phẫu Quỷ đỏ

Thể thao 21/01/2017 13:17

(Tổ Quốc) -Trước khi mùa bóng 2016/17 kết thúc, số phận của 11 cầu thủ tại Old Trafford sẽ được HLV Mourinho đưa lên bàn cân. Quỷ đỏ sẽ tiến hành cuộc đại phẫu nhân sự.

So với triều đại của Louis Van Gaal, “người đặc biệt” Jose Mourinho đã mang lại một bộ mặt khác hoàn toàn cho MU dưới thời trị vì của mình, một đội bóng giàu khát vọng và có tính cạnh tranh cao. Không ít những cầu thủ đã được bật đèn xanh cho việc gói gém hành lỳ rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ trước khi mùa giải 2016/17 bắt đầu. Những tưởng, đây đã là dàn hảo thủ khiến Mourinho vừa ý.

Blind và Shaw, hai cái tên nhiều khả năng sẽ phải rời Quỷ đỏ

Thế nhưng, trước khi bước vào mùa hè 2017, sẽ có thêm 11 cái tên đứng trước nguy cơ phải ra đi nếu không được tiếp tục gia hạn hợp đồng. Chiến lực gia người Bồ Đào Nha là người đưa ra quyết định cuối cùng về việc cầu thủ nào sẽ tiếp tục ở lại để cùng Quỷ đỏ chinh phục danh hiệu mùa tới.

Đến tháng 6 năm nay, hai lão tướng Ibrahimovic và Carrick sẽ hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, với những màn trình diễn của hai người này, chắc chắn Mourinho sẽ muốn giữ họ ở lại Old Trafford thêm ít nhất một năm nữa. Ngoài ra, hai cái tên khác cũng chắc ghế ngồi ở lại là Juan Mata và Ander Herrera, hai nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Mourinho. Do vậy, họ sẽ sớm được gia hạn hợp đồng.

Nằm ở vị trí khá lung lay là hai cái tên Blind và Januzaj, khi cả hai cầu thủ đều không giành được tình cảm từ HLV Mourinho. Không chỉ vậy, Januzaj cũng đang chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Quỷ đỏ.

Bốn cầu thủ khác cũng cũng sẽ kết thúc hợp đồng đến hè 2018 là Ashley Young, Luke Shaw, Andreas Pereira và Sam Johnstone. Tuy nhiên, cả bốn cầu thủ trên đều có thể tạm an tâm khi trong giao kèo giữa họ và Quỷ đỏ có kém điều điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu thể hiện tốt.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 sẽ được dự đoán là cuộc đại phẫu lớn với Quỷ đỏ khi Mouri nho sẽ bật đèn xanh cho một số cầu thủ ra đi và mang về nhiều nhân tố chất lượng như Griezmann, Bakayoko hay Saul Niguez.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ