• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau 8 năm kiên trì, Mr Đàm đã làm điều khiến khán giả phát cuồng

Văn hoá 27/07/2017 09:27

(Tổ Quốc) – Vì quá yêu thích ca khúc ‘Tình bơ vơ’ mà trong suốt tám năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã ‘mặt dày’ đi xin cấp phép ca khúc này để đưa vào liveshow ‘Sài Gòn Bolero và Hưng’ khiến khán giả rất bất ngờ.

Sau thành công của live show ‘Diamond’ vào năm ngoái, năm nay Mr Đàm sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội với live show ‘Sài Gòn Bolero & Hưng’ sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia vào ngày 26/8.

Live show 'Sài Gòn Bolero & Hưng' sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc đầy ấn tượng

Nếu liveshow ‘Diamond’, Mr Đàm đã gây ấn tượng bằng những ca khúc nhạc ngoại và sân khấu xa hoa lộng lẫy theo phong cách thường thấy của ‘ông hoàng nhạc Việt’ thì năm nay, Mr Đàm sẽ dẫn khán giả đến với khung cảnh của Sài Gòn rất xưa. Tuy liveshow diễn ra với những hình ảnh giản dị, gần gũi nhưng chi phí cũng lên đến con số 10 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Sài Gòn Bolero & Hưng” sẽ tái hiện một Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 60 thế kỷ trước với những câu chuyện rất đời của các thế hệ và tầng lớp con người khác nhau. Qua đó, chúng ta có thể nhìn thấy mình trong những khung cảnh của ngày xưa, của những ký ức tưởng chừng đã lãng quên, nay được tái hiện lại một cách tinh tế, nhiều góc cạnh, giàu cảm xúc”.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ - đạo diễn chương trình ' Sài Gòn Bolero & Hưng' tiết lộ chi phí cho hai đêm nhạc đã lên đến con số 10 tỷ đồng

Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định đêm nhạc của anh sẽ hấp dẫn khán giả vì "kể câu chuyện về sự hoài niệm và khắc khoải của quá khứ".

Những bài hát trong liveshow là các khúc Bolero nổi tiếng gắn liền với nhiều thế hệ người Việt và cả những sáng tác mới của một số nhạc sĩ trẻ. Xuyên suốt liveshow là gần 40 ca khúc như: Ga chiều phố nhỏ, Kỷ niệm xa bay, Sương lạnh chiều đông, Về đâu mái tóc người thương…

Theo tiết lộ của Mr Đàm, trong số các ca khúc sẽ trình diễn ở liveshow có hai ca khúc mà anh đã ‘mặt dày’ đi xin cấp phép, đó là: ‘Tình bơ vơ’ của nhạc sĩ Lam Phương và ‘Thương hận’.

Để được hát những ca khúc này, Mr Đàm đã phải tìm gặp để xin phép tác giả và xin được điều chỉnh một số ca từ cho phù hợp, cũng như bổ sung đủ hồ sơ, giấy tờ… cho cơ quan quản lý Nhà nước. "Vì Hưng yêu bài này nên vác đơn đi xin và đến nay đã được cấp phép lại", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ngoài ra, Mr Đàm tiết lộ, liveshow ‘Sài Gòn Bolero & Hưng’ diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội sẽ không có nhiều khác biệt về dàn dựng sân khấu và âm nhạc, nhưng cảm xúc sẽ không giống vì khán giả Thủ đô có cách thưởng thức nghệ thuật khác khán giả Sài Gòn.

Khách mời trong liveshow bao gồm: ca sĩ Hương Lan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.

Trong dàn khách mời lần này thiếu vắng người em thân thiết của anh là Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thắc mắc,  Mr Đàm cho hay: ‘Hồ Ngọc Hà là người vô cùng dễ thương và chúng tôi là những người anh, người em thân thiết nhưng không phải dự án nào cũng đồng hành cùng nhau. Vì vậy, nếu có dự án phù hợp thì chắc chắn không thể vắng mặt Hà’.

Trước thông tin Mr Đàm là ‘người đàn ông lắm chiêu’ để nhằm thu hút cho live show và bán vé, anh khẳng định: “Ngay giữa sân khấu này, có bóng đèn, có người âm và tổ nghiệp, tôi khẳng định chưa bao giờ dùng bấy kỳ một chiêu trò nào để PR cho live show, sản phẩm âm nhạc của mình. Nếu có, ngay ngày mai, tôi bay về và sẽ không còn nhìn thấy bà con dòng họ mình nữa. Tôi chưa bao giờ PR gì cả, còn mọi thứ tôi nói hay tôi bị gì đó trước show diễn chỉ là tự nhiên”, Mr. Đàm nhấn mạnh.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ