• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau 'Người phán xử', Việt Anh chi bạo sắm siêu xe 13 tỷ

Giải trí 13/10/2017 13:42

(Tổ Quốc) – Sau thành công bộ phim ‘Người phán xử’ , nam diễn viên Việt Anh khiến khán giả bất ngờ khi sắm siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng.

Việt Anh là một nam diễn viên quen mặt của khán giả qua một số bộ phim truyền hình ăn khách như: Chạy án, Chỉ có thể là yêu, Sống chung với mẹ chồng…Gần đây nhất, anh đã thoát ra khỏi hình ảnh soái ca, lột xác trong hình ảnh bụi bặm của con trai ông trùm trong bộ phim đình đám ‘Người phán xử. Sự thành công của bộ phim đã mang lại cho các diễn viên trong phim những hợp đồng quảng cáo và cát – xê dự sự kiện khá cao.

Vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện, Việt Anh đã khiến khán giả rất bất ngờ khi thấy anh bước xuống từ chiếc xe mới tậu. Được biết, trị giá chiếc xe là 13 tỷ.

 Với khoản tiền 'khủng' từ cát-xê đi event, quảng cáo, Việt Anh tậu siêu xe Bentley hơn 10 tỷ đồng, đồng thời sắm nhà mới cho vợ con. 

Việt Anh cho biết, vì công việc khá bận bịu và di chuyển nhiều  nên thay vì tự lái xe như trước đây, hiện anh có tài xế riêng để có thể tranh thủ nghỉ ngơi trên đường di chuyển. Anh cũng tậu chiếc Bentley để có thể vừa đi chơi cùng gia đình lại hợp đi làm




 Việt Anh hiện nay còn làm Giám đốc đội bóng có tên gọi V star, trong đó NSND Hoàng Dũng làm Chủ tịch CLB và có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Đặc biệt, đội bóng luôn diễn ra các trận đấu với mục đích quyên góp tiền từ thiện để ủng hộ những bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích học tập tốt
Ngoài siêu xe, Việt Anh còn là một người sở hữu khá nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Ngoài bộ vest bảnh bao, Việt Anh đi đôi giày thuộc thương hiệu Louboutin với giá khoảng 1,000 USD
 Việt Anh đang có một sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn

Diễn viên Việt Anh chia sẻ, thời gian qua anh đã dành khá nhiều thời gian cho công việc. Vì thế, thời gian sắp tới anh muốn bù đắp cho vợ con. Đặc biệt, anh cũng tiết lộ con trai mình - bé Đậu Đậu là một cậu bé rất đáng yêu./.

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ