• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Say rượu, người đàn ông đòi “bay” từ tầng 5

Thời sự 05/07/2016 10:11

(Tổ Quốc) -Sáng sớm nay, 5/7, lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Hà Nội đã cứu được một người đàn ông có ý định nhảy từ tầng 5 xuống.

Sớm nay, người dân tại phố An Hòa, phường Mỗ Lao, Hà Nội giật mình thấy cảnh người đàn ông đang ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi nhà 5 tầng trong tình trạng không tỉnh táo.

Người đàn ông này là khách đến chơi nhà từ đêm hôm trước. Vị khách này là người dân tộc thiểu số và đây là căn phòng cho thuê nên việc tiếp xúc để khuyên can rất khó khăn.

Tới 7h30, lực lượng PCCC Hà Đông, Hoàng Mai đã căng đệm hơi trước cửa nhà. Các lực lượng tiếp cận từ 3 hướng tới vị trí người đàn ông đang ngồi cheo leo trên cửa sổ.

 Người dân phố An Hòa, phường Mỗ Lao, Hà Nội giật mình thì thấy cảnh người đàn ông

đang ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi nhà 5 tầng trong tình trạng không tỉnh táo.

Do đối tượng bị hoảng loạn nên đã nhảy xuống đệm hơi, bị bật sang bên cạnh và bị thương. Sau đó người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc thuộc sở hữu của ông Ngô Tuấn Quang. Ông Quang cho ông Long thuê nhà.

Tối 4/7, người đàn ông tên Ria (Điện Biên) đến chơi, uống rượu say và ở lại đây qua đêm. Tới sáng nay thì xảy ra vụ việc trên.

Cơ quan chức năng đang lấy lời khai những người liên quan.

Tại hiện trường lúc 7h30 sáng, lực lượng chức năng đã phải căng đệm hơi trước cửa ngôi nhà phòng trường hợp người đàn ông này nhảy xuống hoặc khi khống chế không thành công

Lực lượng chức năng khuyên can và đưa tay để kéo đối tượng vào trong 

Lực lượng PCCC phải đưa xe thang chuyên dụng đến hỗ trợ công tác giải cứu 



Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ