• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Schweinsteiger: Gãy cánh trước cửa thiên đường

Thể thao 04/08/2016 19:44

(Tổ Quốc) -Trong một phát biểu mới đây của mình, HLV Ancelotti đã chính thức đập tan giấc mộng trước cửa thiên đường của tiền đạo người Đức.

Ancelloti chính thức đập tan giấc mơ quay trở về của Schweinsteiger

Ngay khi bắt đầu triều đại của mình, Mourinho đã lập tức tiến hành “thanh lý” đội hình của Quỷ đỏ bằng cách đưa ra danh sách những cái tên “được phép tìm bến đỗ mới” và Bastian Schweinsteiger là một trong số đó.

Schweinsteiger năm nay 32 tuổi và tương lai của tiền vệ người Đức chưa lúc nào mù mịt hơn bây giờ khi anh bị HLV Mourinho  tống xuống tập luyện cùng đội trẻ một cách “phũ phàng”. Thậm chí anh phải ở lại nước Anh tập luyện cùng đội dự bị thay vì đứng trong đội hình du đấu mùa hè.

Ngay khi thông tin này được công bố, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Rummenigge đã ngay lập tức lên tiếng chỉ trích MU về cách đối xử với cầu thủ của họ. Rummenigge phát biểu: “Ở Bayern không bao giờ có chuyện như thế. Tôi đã không thể tin được chuyện này. Bayer là nơi lý tưởng để anh quay về thi đấu đến lúc treo giày, không việc gì cậu ta phải tranh đấu cho nơi không dành cho mình”.

Người đứng đầu CLB Bayern Munich khẳng định sẵn sàng đón Schweinsteiger trở lại CLB nếu anh chịu ngồi vào bàn đàm phán.

Đội trưởng Lahm cũng chào đón người bạn thân Schweinsteiger trở về. Anh nói: “Schweinsteiger hiểu mọi thứ ở CLB. Cậu ấy sinh ra để gắn bó với Bayern Munich”.

Tưởng chừng như mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ đối với Schweinsteiger, thế nhưng, trong một tuyên bố mới nhất của mình, HLV Ancelotti cho biết, ông không hề chào đón Schweinsteiger trở lại CLB.

“Trong bóng đá, không có gì là không thể. Nhưng Bastian không nằm trong ý tưởng của tôi. Schweinsteiger là một cầu thủ tuyệt vời cho Bayern, nhưng tôi nghĩ rằng bây giờ không phải là thời điểm của cậu ấy trở lại đội bóng”- HLV Ancelotti cho biết.

Ngoài Bayern Munich, hai CLB thành Milan cũng như CLB Monaco đều muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, với mức lương 200.000 bảng/tuần mà Schweinsteiger đang được lĩnh sẽ là một khó khăng không nhỏ đối với hai CLB này. Vì vậy, nếu muốn rời bỏ MU, Schweinsteiger buộc sẽ phải giảm mức lương của mình.

Nếu tiếp tục ở lại Old Trafford, Schweinsteiger sẽ phải chịu số phận giống như Iker Casillas, Mutu, Lukaku… trong quá khứ.

Đăng Huy (Tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ