• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

SEA Games 29: Đăng Nam giành vàng cho thể dục dụng cụ Việt Nam

Thể thao 22/08/2017 12:32

(Tổ Quốc) -Tấm HCV thứ 9 cho đoàn TTVN đã được VĐV Đặng Nam mang về sau khi giành chiến thắng ở nội dung vòng treo nam.

Sáng 22/08, Đoàn TTVN tiếp tục xuất quân ở các bộ môn thế mạnh như Bắn súng, Bơi, Thể dục dụng cụ (TDDC), Futsal, Golf, Wushu… Trong đó, TDDC được đánh giá là một trong những mỏ vàng sẽ mang về nhiều tấm HCV cho đoàn thể thao nước nhà. Nhưng đáng tiếc, các VĐV TDDC nổi bật của Việt Nam như Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Phạm Phước Hưng đều không thành công.

Phải đến những nội dung thi đấu cuối cùng của buổi sáng, TDDC mới có được hy vọng trở lại với tấm HCV của VĐV Đặng Nam ở nội dung vòng treo.

Với tổng số điểm 14,300 ở nội dung trên, Đăng Nam đã lần lượt đánh bại các đối thủ cạnh tranh để mang về tấm HCV quý giá cho TDDC Việt Nam. Trong khi đó, Phước Hưng chỉ có được tổng cộng 13,550 điểm và giành HCB. 

Phạm Phước Hưng và Đinh Phương Thành đều không thi đấu thành công ở nội dung ngựa tay quay. Điểm số cao nhất ở nội dung này thuộc về VĐV nước chủ nhà với số điểm 13.650 điểm

Trả lời báo chí sau màn trình diễn đầy thuyết phục,VĐV Đặng Nam cho biết, anh hoàn toàn tự tin khi không bị bất cứ áp lực nào ở nội dung thi đấu vòng treo nam sở trường.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi một lần nữa đem vinh quang về cho Tổ Quốc trên đấu trường SEA Games. Ở nội dung nhảy chống vào ngày mai, tôi cùng Thanh Tùng sẽ quyết tâm giành kết quả cao nhất”- VĐV Đặng Nam chia sẻ.

Ở nội dung nhảy chống dành cho nữ, Hải Yến và Như Quỳnh đều thi đấu không thành công. Cả hai VĐV của Việt Nam đều tiếp đất lỗi.

Trước khi Đặng Nam đoạt HCV nội dung vòng treo, tuyển TDDC giành HCV đồng đội nam.

Ở một số môn thi đấu khác như Bắn cung: Hai vận động viên Chu Đức Anh và Lộc Thi Đào đã thắng Philippines 6-2 để đoạt HCĐ nội dung cung một dây đôi nam nữ.

Wushu: Phạm Quốc Khánh nhận tấm HCB nội dung nam quyền nam. Ở nội dung này, Quốc Khánh chỉ kém VĐV nước chủ nhà giành HCV 0,01 điểm. Còn hai VĐV nữ Thục Anh và Thùy Linh nhận HCĐ và HCB nội dung hỗn hợp nam đao và nam côn nữ. 

Đăng Huy

Ảnh: Nam Nguyễn

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ