• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

SEA Games 29: Kiếm thủ Tiến Nhật đả bại đối thủ Thái Lan, giành HCV

Thể thao 23/08/2017 16:27

(Tổ Quốc) -Sau màn thi đấu căng thăng và quyết liệt, VĐV Nguyễn Tiến Nhật đã đánh bại đối thủ người Thái Lan để mang về tấm HCV thứ 3 cho ĐT Đấu kiếm Việt Nam.

Trong ngày thi đấu thứ 4 của Đại hội SEA Games 29, Đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục xuất quân ở những bộ môn thế mạnh như: TDDC, Futsal, Bóng bàn, Đấu kiếm, Golf, Karatedo,… Trong đó, Đấu kiếm là môn thể thao được đánh giá cao sau khi giành được 2 tấm HCV ở nội dung kiếm chém của Vũ Thành An và kiếm 3 cạnh nữ của VĐV Nguyễn Thị Như Hoa.

Trong ngày thi đấu thứ 4, ĐT Đấu kiếm Việt Nam xuất quân ở 2 nội dung kiếm chém cá nhân nữ và kiếm 3 cạnh. Ở nội dung kiếm 3 cạnh, ĐT Đấu kiếm Việt Nam với sự góp mặt của VĐV Nguyễn Tiến Nhật đã xuất sắc mang về tấm HCV thứ 3 cho Đấu kiếm Việt Nam tại SEA Games 29 sau khi vượt qua đối thủ người Thái Lan trong trận chung kết với tỷ số 12-7.

Ở một diễn biến khác của phần thi buổi chiều, nữ võ sĩ Trang Cẩm Lành đã xuất sắc giành HCB cho ĐT Karatedo Việt Nam. Dù đã lọt vào đến vòng chung kết, nhưng Trang Cẩm Lành đã không thể tạo nên bất ngờ trước võ sĩ nước chủ nhà và chấp nhận thất  bại với tỷ số 3-0.

Trước đó, trong phần thi buổi sáng, ĐT TDDC Việt Nam đã xuất sắc mang về cho Đoàn TTVN 3 tấm HCV và 2 tấm HCB ở các đội dung xà đơn, xà kép và nhảy chống lần lượt thuộc về Đinh Phương Thành, Phạm Phước Hưng và Lê Thanh Tùng.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ