• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

SEA Games 29: Nơi trú chân của U22 Việt Nam bị chê thậm tệ

Thể thao 11/08/2017 11:03

(Tổ Quốc) - Chất lượng khách sạn 5 sao, nơi đặt đại bản doanh của đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển U22 nhận được nhiều nhận xét trái chiều.  

Việc Malaysia không tổ chức làng Vận động viên, thay vào đó, sắp xếp việc ăn ở cho các đoàn thể thao các quốc gia tham dự Sea Games 2017 tại các khách sạn khác nhau, đang tạo ra nhiều khó khăn cho các vận động viên (VĐV) và huấn luyện viên (HLV).

Theo thông tin mới nhất, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) sẽ phải ở tại… 18 khách sạn khác nhau tại Malaysia. Đại bản doanh của đoàn Việt Nam sẽ là khách sạn 5 sao Berjaya Times Square. Đây cũng sẽ là nơi trú chân của đội tuyển U22 Việt Nam.

Berjaya Times Square là một tòa tháp đôi 48 tầng, bao gồm nhiều dịch vụ như khách sạn, công viên giải trí trong nhà, khu tổ hợp shopping… nằm tại khu Bukit Bintang của thủ đô Kuala Lumpur. Tòa tháp được cắt băng khánh thành vào tháng 10/2003.   

Trên các trang web uy tín về khách sạn, khách sạn Berjaya Times Square không nhận được bình chọn quá cao; chỉ khoảng từ 6 – 8/10. Cá biệt, trang hotels.com, còn đánh giá khách sạn này ở mức 3,8 điểm.

Khách sạn 5 sao Berjaya Times Square Hotel nơi đặt đại bản doanh của đoàn thể thao Việt Nam

Hiện có hơn 5.800 du khách để lại lời nhận xét về nơi ở của đội tuyển Việt Nam trên trang chuyên đặt khách sạn Agoda.com. Một du khách đến từ chính Malaysia than phiền: “đây là khách sạn tệ nhất ở Kuala Lumpur… phòng bốc mùi, thảm quá cũ kỹ và bẩn thỉu…”; một du khách khác cho biết, nhân viên ở đây rất “thô lỗ”.

Trong khi đó, cũng có những du khách dành nhiều lời ngợi khen cho Berjaya Times Square Hotel, gọi đây là một khách sạn mặc dù không còn mới, nhưng đã để lại cho họ nhiều trải nghiệm khó quên.

Nhìn chung, các du khách đánh giá cao nhất khách sạn Berjaya Times Square ở vị trí thuận tiện đi lại, gần khu mua sắm, chợ đêm…; và cho điểm thấp nhất ở tình trạng vệ sinh phòng ốc và thái độ phục vụ của nhân viên. 

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ