• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Serena Williams dừng bước tại Olympic

Thể thao 10/08/2016 09:41

(Tổ Quốc) -Thất bại hai set (6-4,6-3) trước tay vợt E.Svitolina, hạt giống số 1 đơn nữ Serena Williams chấp nhận dừng bước sớm tại Olympic 2016.

Sau khi hạt giống số 1 đơn nam Djokovic bất ngờ bị loại ở ngay vòng đầu của Olympic trước Del Potro sau hai set với cùng tỉ số 6-7. Tất cả mọi ánh nhìn của người hâm mộ đều đổ dồn vào Serena Williams và chị của cô- Venus Williams.

Tuy nhiên, Serna cùng Venus đã gây thất vọng khi thua sớm ở vòng 1 nội dung đơn nữ.

Bước vào vòng 3 của giải, Serena Williams chỉ phải chạm trán với tay vợt đang xếp hạng 20 trên thế giới, nhưng cô lại tiếp tục gây thất vọng khi đã để thua chóng vánh sau hai set với tỉ số 6-4 và 6-3.

Serena bất ngờ dừng bước ở vòng ba nội dung đơn nữ tại Olympic 2016. Ảnh:Reuters.

Trong một ngày thi đấu tồi tệ, Serena Williams đã mắc tới 8 lỗi kép chỉ trong 2 sét đấu, tỉ lệ giáo bóng hai chỉ đạt ngưỡng 29% (7/24), chỉ dành được 26 winners và mắc tới 37 lỗi tự đánh hỏng.

Cụ thể, trong set đầu tiên, Serena Williams đã có một khởi đầu thuận lợi khi cô giành được game thắng trong loạt giao bóng của mình. Trận đấu trở nên căng thẳng khi Svitolina tận dựng tốt nhược điểm trong lối chơi của đối phương để dành được điểm break-points (điểm bẻ gãy) ở ngay game 3. Ngay lập tức, tay vợt người Ukraina nhận được câu trả lời từ nhà đương kim vô địch bằng điểm break ở game 4.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở game 7 khi Svitolina tiếp tục tận dụng thành công nhược điểm của đối thủ để dành điểm break và đi thẳng tới chiến thắng 6-4 trong set 1.

Diễn biến của set đấu thứ 2 tương tự như set 1 khi Serena Williams chiếm lợi thế ngay từ game đầu. Nhưng nhà ĐKVĐ cũng không thể duy trì được sự ổn định, thậm chí cô còn tỏ ra đuối hơn cà nhanh chóng mất 3 trong 4 game giao bóng, rồi chấp nhận thất thủ trước đối phương với tỉ số 6-3.

Dành thắng lợi 2 set trước Serena Williams, E.Svitolina tiến vào tứ kết để đối đầu với Kvitova.

Đăng Huy (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ