• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Shakira tham dự đám cưới của Messi, xóa tan tin đồn mâu thuẫn

Thể thao 02/07/2017 13:14

(Tổ Quốc) - Shakira là một trong những ngôi sao được mời đến “đám cưới thế kỷ” của huyền thoại bóng đá Lionel Messi và người bạn gái lâu năm.  

Trước đây, nữ ca sỹ nhạc pop đến từ Colombia từng vướng phải tin đồn mâu thuẫn với Antonella, vợ của Messi. Chuyện là bạn trai của Shakira, cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha Gerald Piqué, từng bỏ người bạn gái là bạn thân của Antonella để đến với Shakira, khiến cho Antonella giận lây sang Shakira. Tuy nhiên, nữ ca sỹ đã bỏ mặc tin đồn và tham dự lễ cưới cùng với Piqué, cho thấy mối quan hệ của cô với vợ chồng Messi vẫn vô cùng tốt đẹp. Theo trang La Nacion, Shakira đã chọn một chiếc váy đơn giản màu đen để tham dự đám cưới.

Ảnh: Shakira và người tình Gerald Piqué (nguồn: people) 

Tiệc cưới hào nhoáng của Messi và Antonella có sự hiện diện của 260 khách mời bao gồm những người nổi tiếng và các ngôi sao bóng đá, được tổ chức tại quê nhà Rosario, Argentina của Messi. Đồng đội Barcelona của Messi, Luis Suarez và Neymar, cũng góp mặt trong đám cưới này. Tờ El Pais của Tây Ban Nha đã cho biết gần 300 nhân viên an ninh đã được bố trí xung quanh khu vực để đảm bảo an toàn cho đám cưới. Trong khi đó, hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng tại các con đường bên ngoài khách sạn để có thể bắt gặp những hình ảnh của cặp đôi mới cưới.

 Ảnh: Messi và Antonella hạnh phúc trong đám cưới (nguồn: people)

Messi và Antonella đã yêu nhau trong khoảng thời gian dài và có hai cậu con trai kháu khỉnh - Thiago 4 tuổi và Matel 1 tuổi. Trong ngày trọng đại, cô dâu Antonella đã diện một bộ váy cưới của nhà thiết kế Tây Ban Nha, Rosa Clara - người đã từng thiết kế trang phục cho Hoàng hậu Tây Ban Nha, Letizia, và nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria.  

(Theo People)

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ