• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Showbiz Việt: 'đập mặt' xây lại đang là mốt?

Văn hoá 03/08/2017 06:33

(Tổ Quốc) - Thời gian gần đây, các ca sĩ, người mẫu, diễn viên Việt Nam đã không ngần ngại chi một khoản tiền rất lớn và cũng không giấu truyền thông, lẫn khán giả việc phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này đang là một xu thế?

Có lẽ, chưa có thời điểm nào việc phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao Việt Nam lại có sức nóng như bây giờ. Thậm chí họ cũng rất cởi mở chia sẻ cho truyền thông, khán giả việc mình chi bao nhiêu tiền cho việc 'trùng tu' nhan sắc. 

Đã có nhiều lý do được người nổi tiếng đưa ra, họ thay đổi vì mặc cảm, thiếu tự tin nhan sắc, thậm chí có người lại tìm kiếm vậy may theo tướng số.....

Những ngày gần đây nhất, Quán quân Giọng hát Việt - Đức Phúc lại khiến truyền thông và khán giả đã 'điên đảo' khi 'lột xác' đầy thành công. 

Ngoại hình của Đức Phúc khi mới bước chân vào làng giải trí

Đức Phúc có giọng hát mê người nhưng ngược lại, ngoại hình 'kém đẹp' của nam ca sĩ là một nhược điểm khi anh theo đuổi ngành giải trí. Đã từng có thời gian, Đức Phúc phải sống trong những ngày mệt mỏi vì mặc cảm về ngoại hình và tổn thương tâm lý. Có lúc, nam ca sĩ sinh năm 1996 chia sẻ trong buồn tủi: “Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những bình luận về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm”.

 'Nhan sắc' hiện tại của Đức Phúc đã khiến nhiều người phải giật mình vì 'quá đẹp', có lẽ chưa có một nam nghệ sĩ nào thay đổi nhan sắc lại được quan tâm nhiều nhất như hiện nay. Lí do khiến Đức Phúc quyết định chỉnh sửa 'nhan sắc' được Đức Phúc chia sẻ trên truyền thông là nam ca sĩ hiểu con đường nghệ thuật mà mình đang theo đuổi, ngoài giọng hát, tài năng thực sự thì cũng cần có ngoại hình ưa nhìn. Ngoài ra, Đức Phúc muốn sống hết mình với tuổi trẻ.
Có lẽ,  nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' là người dám thẳng thắn chia sẻ với truyền thông việc đại tu nhan sắc của mình cách đây nhiều năm về trước. Cũng chính những chia sẻ về việc dao kéo này khiến khán giả biết đến cô nhiều hơn. Phi Thanh Vân từng cho biết cô đã phải trải qua rất nhiều phẫu thuật, từ mắt, mũi, miệng, răng, nâng cấp vòng một...và nhuộm da. Khi thời da trắng lên ngôi thì cô lại chuyển sang 'tắm trắng....Khán giả chóng mặt với việc phẫu thuật thẩm mỹ của cô. Sau cuộc ly hôn đầy ồn ảo với người chồng kém tuổi mới đây, cô đột ngột tuyên bố: 'rút lui khỏi showbiz'. Ngay sau đó, cô công khai việc thẩm mỹ nâng cấp vòng một và tiếp tục dao kéo để có 'siêu vòng ba'
Cho đến thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân đã từng trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ và cô chưa có ý định dừng lại: “Không ai muốn động dao kéo vào thân thể nếu chuyện đó không cần thiết. Tôi chỉ nghĩ đã tìm hiểu đủ kiến thức, nghe đủ lời tư vấn mới quyết định”, Phi Thanh Vân nói.
Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua người mẫu, ca sĩ Quế Vân. Cô rất tự tin đăng tải hình ảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ lên trang cá nhân và không quên “khoe” mình đã chi nửa tỷ đồng sang xứ sở Kim Chi để tiến hành 6 bước thẩm mỹ với quan điểm “Đẹp phải khoe, xấu mới che, làm là nhận…”. Lý do dao kéo được Quế Vân công khai chia sẻ trên trang cá nhân đó là cô rất tự ti, khổ sở vì gương mặt cũ của mình. Thậm chí cũng cô cũng ngần ngại hé lộ, việc muốn 'đập mặt, xây lại' của cô đã có ý định từ cách đây 10 năm về trước. Thậm chí, cô còn phân tích rất kỹ về tướng số, lý do cần phải thay đổi nhan sắc.
Người đẹp dao kéo - Quế Vân, sau khi phẫu thẩm mỹ thành công. Hiện tại cô đang được chọn làm đại sứ thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ và còn là chuyên gia tư vấn làm đẹp cho các chị em
Sẽ không thể bỏ qua Maya, khi cô vừa sang xứ Kim Chi để sửa nhan sắc của mình, bà mẹ một con cũng tiết lộ đã chi 600 triệu đồng để nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ mắt, xóa quầng thâm ở mắt và nâng cấp vòng một sau khi sinh con. Khi được hỏi, quyết định thẩm mỹ gương mặt phải chăng là do bị nghe nhiều bình luận chê bài về nhan sắc xuống cấp, Maya nói rằng, cô không ba phải đến mức nghe mọi người nói gì thì vội chỉnh sửa theo.
Hình ảnh Maya thẩm mỹ được chia sẻ rộng rãi trên mạng
 Cận cảnh nhan sắc hiện tại của bà mẹ một con Maya. Cô chia sẻ, ai rồi cũng đều khuất phục trước thời gian, như cô bây giờ mới đi thẩm mỹ là muộn. Trong nghề, cô thấy, nhiều người làm từ lâu rồi và họ nhờ sự can thiệp của phẫu thuật mà đã đạt được sự thành công nhất định.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ