• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu mẫu Hoàng Thùy phản pháo việc mình là “con ghẻ”

Văn hoá 24/05/2017 21:38

(Tổ Quốc) – Trong buổi ra mắt chương trình "The Face - Gương mặt thương hiệu 2017", siêu mẫu Hoàng Thùy đã khẳng định tin đồn cô là “con ghẻ” của chương trình là không đúng.

"The Face - Gương mặt thương hiệu 2017" đã tổ chức một buổi họp báo ra mắt tại TP HCM. Tại buổi họp báo ngoài bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy còn có sự xuất hiện của "Chị đại" The Face Thailand - Lukkade Metinee. Bên cạnh đó là Host The Face 2017-  Hữu Vi, quán quân The Face mùa đầu tiên Phí Phương Anh, nam ca sĩ Key (Monstar) và MC chương trình Anh Quân.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của Miss Thailand Lukkade Metinee. Được biết, cô sẽ  xuất hiện trong tập 1 của The Face - Gương mặt thương hiệu. Đảm nhận vai trò của HLV The Face Thailand suốt 3 mùa, Miss Thailand Lukkade Metinee cho biết: "Trong suốt quá trình ghi hình sẽ không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và sẽ xảy ra những cuộc cãi vã nhưng chỉ là cảm xúc nhất thời sau này vẫn trở thành bạn của nhau. Ba HLV ở đây đều là những người có kinh nghiệm và có điểm xuất phát giống nhau là người mẫu. Mỗi người sẽ có cách nhìn và quan điểm và sẽ chịu những áp lực khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là mang đến cho khán giả một cuộc thi thực tế hấp dẫn nhất".

 Bộ ba HLV mùa giải năm nay: Hoàng Thùy, Lan Khuê và Minh Tú

Lukkade Metinee là một trong những nhân vật quyền lực nhất của làng giải trí xứ sở Chùa Vàng. Cô từng đăng quang Miss Thailand 1992 và đại diện cho đất nước mình tham gia Miss World 1992.

 Trước tin đồn quán quân sẽ thuộc về team Lan Khuê, nữ HLV mùa đầu chia sẻ: “Khi nhận lời tham gia mùa 2 và nghe thông tin có những HLV mùa đầu khiến Lan Khuê thích thú, tuy nhiên, với sự thống nhất cuối cùng thì đã có sự góp mặt của 3 HLV ngồi ở đây. Để đến được chiến thắng cũng rất cam go vì Lan Khuê cũng “lên bờ xuống ruộng” trong một nửa chặng đường vừa qua. Nên những lời đồn cũng khá là bất lợi cho Khuê”.

 Lan Khuê


 Minh Tú

Với Hoàng Thùy khi được hỏi mình có phải là "con ghẻ" của chương trình thì cô nói: "Trường hợp này là không đúng bởi vì khi ban tổ chức mời cô làm HLV là do khả năng của cô, chứ không phải vì cô xuất thân từ chương trình đối thủ mà sẽ "dìm hàng" cô".

 Hoàng Thùy

The Face - Gương mặt thương hiệu là chương trình truyền hình thực tế được tổ chức nhằm mục đích tìm ra người mẫu hội tụ đủ những tố chất để trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng/thương hiệu.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ