• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu tiện dụng: Bột bia tươi uống liền– Chỉ cần thêm nước!

Thế giới 20/10/2016 09:20

(Tổ Quốc) - Với loại bột bia này, bạn có thể thưởng thức bia tươi chất lượng cao, ngay cả trong hoàn cảnh bất tiện nhất.  

Chỉ cần thêm nước vào bột, bạn có thể thưởng thức bia tươi chất lượng cao

Một phát minh của một hãng bia Đan Mạch vừa được công bố mới đây, chắc chắn sẽ làm vừa lòng những tín đồ của thứ đồ uống có cồn này. Gọi nôm na là “bột bia tươi uống liền”, đây là loại bột mang vị bia, có thể hòa tan trong nước và sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Theo Tobias Emil Jensen và Tore Gynther - hai người sáng lập ra To Øl Brewery, quá trình làm khô và đông đặc tinh thể bia của công ty không hề làm ảnh hưởng đến hương vị. Nước và chất cồn sẽ hoàn toàn bị bốc hơi, chỉ để lại đường, protein, các chất có vị đắng và những yếu tố hương vị riêng biệt dưới dạng bột. Khi thưởng thức, chỉ cần cho thêm nước, lắc đều, và mùi vị đặc trưng của bia ngay lập tức sẽ “làm nức” mũi bạn. Tuy nhiên, theo tờ Copenhagen Post, để có thể đạt được cảm giác chân thực nhất, người dùng nên cho thêm một chút rượu cồn vào.  

Hai ông chủ của To Øl Brewery 

To Øl Brewery cho biết, loại bột bia này được làm ra để giúp mọi người có thể uống bia chất lượng cao trong mọi hoàn cảnh, tại mọi địa điểm như khi đi leo núi, hay trên máy bay. Tuy nhiên, công ty này cũng thừa nhận, trong tương lai, nếu tung ra loại bột có chứa cồn, sản phẩm mới có thể sẽ vấp phải những rắc rối về mặt luật pháp. Ví dụ như, tại Mỹ, mặc dù Chính phủ nước này chấp nhận đồ uống có cồn dưới dạng bột, nhưng nó lại bị cấm tại một số bang, do e ngại các vấn đề liên quan đến trẻ vị thành niên và phát sinh bạo lực sau khi sử dụng.

Các sản phẩm của To Øl Brewery  có bao bì và mẫu mã rất độc đáo

Bắt đầu hoạt động từ năm 2010, To Øl (có nghĩ là “hai ly bia”) được thành lập với mục đích xây dựng một văn hóa bia độc đáo. Công ty từng tung ra những loại bia có nhiều hương vị khác nhau như bia vị cà phê, vị hoa quả nhiệt đới, vị lúa mạch hay vị hắc mai biển (sea-buckthorn)… To Øl cũng đặc biệt đầu tư vào thiết kế mẫu mã các sản phẩm – hiện đang được bày bán tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, của mình.

(Theo CNN)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ