• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sinh viên ĐH UEF có cơ hội “đầu quân” tại nhiều doanh nghiệp lớn

Giáo dục 12/09/2016 09:39

(Tổ Quốc) - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác với 25 doanh nghiệp uy tín trên nhiều lĩnh vực.

Đây là những công ty, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước như công ty TNHH Quảng cáo - Tư vấn - Tổ chức biểu diễn Cát Tiên Sa, Công ty TNHH Tư vấn và Kiểm toán Hoàng Gia, Công ty cổ phần Kiến Á, Unibrands Group, Công ty Chứng khoán TP. HCM - HSC, Công ty văn hóa sáng tạo Trí Việt (First News), Công ty Cổ phần Sài Gòn xây dựng (COSACO), Công ty TNHH iCare Benefits Việt Nam, Lawpro, Công ty TNHH Sáng Thịnh, Ngân hàng TMCP SCB, Công ty Cổ phần Tập đoàn C.T (C.T GROUP), Aureole Information Technology Inc...,

Nội dung của các bản thỏa thuận hợp tác tập trung vào vấn đề hợp tác xây dựng chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng nghề nghiệp, học bổng dành cho sinh viên, thực tập và việc làm, hỗ trợ các cuộc thi chuyên môn và hoạt động học thuật. Các đơn vị sẽ đồng hành cùng UEF trong các sự kiện thường niên của như: Ngày hội tuyển dụng, Hội thảo chuyên đề, Từ giảng đường đến khởi nghiệp...

UEF và đại diện các doanh nghiệp tiến hành ký kết biên bản hợp tác. Ảnh nguồn: dantri.com.vn.

Hiệu trưởng ĐH UEF - TS. Nguyễn Thanh Giang cho biết, với phương châm đào tạo gắn kết thực tiễn, UEF luôn đề ra những giải pháp tốt nhất nhằm đưa sinh viên đến với doanh nghiệp và đưa doanh nghiệp đến với sinh viên thông qua nhiều kênh, nhiều hoạt động thiết thực. Việc mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp là giải pháp hiệu quả để sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội.

TS. Nguyễn Thanh Giang cũng kỳ vọng, mối quan hệ hợp tác giữa UEF và các đơn vị ngày một phát triển tốt đẹp, bền vững. Sự kiện này được xem dấu mốc quan trọng, đánh dấu hành trình nỗ lực hết mình của UEF vì giá trị và tương lai thành công của sinh viên.

Việc UEF ký kết với nhiều doanh nghiệp sẽ mở ra cơ hội lớn để UEF phát huy thế mạnh trong đào tạo, kiến tạo thế “tam giác cân” bền chặt giữa Nhà tuyển dụng - Nhà trường - nguồn nhân lực chất lượng cao, mang đến cho sinh viên UEF những nền tảng tốt và là “giấy thông hành” tạo lợi thế cạnh tranh giúp các bạn sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp dễ dàng ứng tuyển, đảm nhận các vị trí quan trọng tại các công ty, tập đoàn hàng đầu./.

Tuấn Minh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ