• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sinh viên trường Y mang thông điệp “yêu thương, chia sẻ” tới bệnh nhi TP.HCM

Giáo dục 15/09/2016 10:33

(Tổ Quốc) - Đó là bữa tiệc “Trung thu yêu thương” dành tặng các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 1 của sinh viên trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Trong đêm tổ chức trung thu thật ý nghĩa tối 14/9, các bạn nhỏ và cha mẹ tại Bệnh viện Nhi đồng 1 được thưởng thức những tác phẩm văn nghệ, kịch nói do chính các bác sỹ tương lai của CLB Bé khỏe bé ngoan trường Đại học Y Dược TP.HCM xây dựng và trình diễn, đem đến không gian ấm cúng, vui tươi và tạo nên nhiều tiếng cười, phần nào giúp các em xua đi cơn đau của bệnh tật.

Bệnh nhi và bố mẹ hào hứng theo dõi các tiết mục “cây nhà lá vườn” do các bạn tình nguyện viên thực hiện. Ảnh nguồn: tienphong.vn.

Hơn 300 phần quà cũng đã được các bạn tình nguyện viên tặng đến tay các em bệnh nhi và phụ huynh sau khi tham gia các trò chơi, xem múa lân...

Với mục tiêu dành sự quan tâm, chăm sóc đến các em bé khuyết tật, các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn xã hội dành thêm tình yêu thương, sự quan tâm đối với những hoàn cảnh đặc biệt để góp phần tạo điều kiện sống tốt hơn cho các bé, sinh viên trong CLB Bé khỏe bé ngoan cũng đã thực hiện những bữa tiệc vui Trung thu ý nghĩa cho hơn 1000 bệnh nhi tại nhiều địa điểm như: Trung tâm Xương thủy tinh quận 12, Bệnh viện Nhi đồng 2 quận 1, Mái ấm Gary quận Thủ Đức...

Tuấn Minh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ