• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

SLNA tiếp tục thủng “lỗ chỗ” đội hình

Thể thao 15/02/2017 10:54

(Tổ Quốc) - CLB SLNA tiếp tục đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Phạm Mạnh Hùng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2017 do chấn thương.

Ở thời điểm hiện tại, SLNA đang khá chật vật khi chỉ có được 5 điểm sau 5 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ 10.

Kể từ sau khi Đình Hoàng phẫu thuật chấn thương sụn chêm đầu gối, hàng thủ của SLNA liên tục gặp khó khăn và liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng. Trong những cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ ở vòng 2 cũng như S.Khánh Hòa ở vòng 3 hoặc Quảng Nam FC ở vòng 5, dù SLNA liên tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhưng ở những phút sau đó, đội bóng thành Vinh đều không thể giữ được lợi thế.

Mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng ban huấn luyện SLNA tiếp tục nhận tin dữ khi trung vệ Phạm Mạnh Hùng bị đứt dây chằng đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật nếu không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Trong khi hậu vệ Đình Hoàng phải nghỉ thi đấu đến hết lượt đi thì chấn thương của Mạnh Hùng sẽ buộc anh phải “ngồi chơi” đến hết mùa giải 2017. Đây thực sự là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Nguyễn Đức Thắng và ban huấn luyện SLNA.

“Hai năm vừa qua, khi chúng tôi tập trung xây dựng thành công những mũi tấn công của SLNA thì hàng thủ lại thi đấu mất tập trung ở nhiều thời điểm khiến cho đội bị thua ngay cả khi dẫn trước 2 bàn như trận gặp Quảng Nam FC”- HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ