• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sôi nổi Hội thi “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV

26/06/2018 22:00

(Cinet) - Sáng 25/6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV năm 2018.

(Cinet) - Sáng 25/6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV năm 2018.

Ảnh: vhttdldaklak.gov.vn

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Tham dự Hội thi có 19 gia đình văn hóa tiêu biểu được lựa chọn từ các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn. Tại Hội thi, các gia đình đã cùng tranh tài ở các nội dung: giới thiệu, kiến thức, ứng xử và năng khiếu.

Thông qua Hội thi nhằm phát đi thông điệp đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân đối với công tác gia đình; đồng thời là dịp để các gia đình có cơ hội trao đổi, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần xây dựng gia đình thêm hoàn thiện, ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng 20 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức triển khai thực hiện Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 hằng năm”, giai đoạn 2014 - 2018.

Được biết, hướng đến Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm nay, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng với thông điệp “Nguồn lực và trách nhiệm trong phòng chống bạo lực gia đình”. Để cụ thể hóa thông điệp trên, Sở VHTTDL đã chỉ đạo và hướng dẫn cho 15 huyện, thị xã, thành phố tuyên truyền và tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc”, “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” nhằm lưu giữ và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam; bồi đắp và xây dựng nhân cách, đạo đức, lối sống của người Việt Nam trong quan hệ, ứng xử với gia đình, cộng đồng và xã hội. Qua đó, mỗi địa phương đã lựa chọn 1-2 gia đình tiêu biểu tham dự Hội thi “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Đắk Lắk lần thứ IV năm 2018.

Lan Phạm (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ