• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sơn Tùng M-TP: Antifans là người thầy, người bạn giúp Tùng hoàn thiện

Giải trí 30/09/2017 19:14

(Tổ Quốc) -Tự truyện "Chạm tới giấc mơ" đã được Sơn Tùng M-TP ấp ủ từ rất lâu với mục đích sẽ truyền cảm hứng đến giới trẻ, khuyến khích các bạn dám nghĩ, dám làm để theo đuổi ước mơ của mình. 

Chính thức bước vào nghệ thuật như một hiện tượng của làng nhạc Việt với hàng loạt những MV, single đạt lượt views kỷ lục, cạnh đó Sơn Tùng M-TP cũng là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi ồn ào nhất về "đạo nhái" âm nhạc. Nhưng dĩ nhiên không vì những scandal mà giọng ca gốc Thái Bình có dấu hiệu "giảm nhiệt" trong lòng người hâm mộ cũng như giới truyền thông. 

Mỗi sản phẩm âm nhạc, mỗi dự án Sơn Tùng M-TP thực hiện đều là sự tính toán, cân nhắc cẩn trọng từ ý tưởng thực hiện mới lạ, độc đáo, ấn tượng từ buổi fan-meeting, giới thiệu ca khúc mới,... cho tới phong cách thời trang cũng khác biệt tựa như một làn gió mới. 

Tuy nhiên, cũng trong suốt nửa đầu năm 2017, gần như Sơn Tùng lại chỉ tập trung cho những TVC quảng cáo, các buổi chạy show miệt mài mà chưa có thêm bất cứ một sản phẩm âm nhạc mới mẻ nào.

Mới đây, Sơn Tùng bất ngờ giới thiệu tới cộng đồng Sky (tên FC của Sơn Tùng) 1 đoạn video ngắn với sự góp mặt của những người thân trong gia đình và cả 2 người quản lý cũ từng đồng hành cùng anh trước khi tách ra hoạt động độc lập là Nhạc sĩ Huy Tuấn và "Ông bầu" Quang Huy. Đấy cũng chính là dự án cuốn tự truyện "Chạm tới giấc mơ" của Sơn Tùng M-TP với thời gian chuẩn bị vỏn vẹn 6 tháng vừa qua. 



Những câu chuyện về gia đình, tình yêu và lý do ngưng hợp tác với công ty Wepro của "Ông bầu" Quang Huy sẽ được Sơn Tùng M-TP hé lộ trong cuốn tự truyện "Chạm đến ước mơ".

Sơn Tùng M-TP chia sẻ lý do thực hiện cuốn tự truyện: "5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, không ngắn nhưng đủ để Tùng nếm trải những cung bậc cảm xúc để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Từ bé, Tùng đã có một niềm đam mê âm nhạc nhưng để có thể theo đuổi niềm đam mê đó, Tùng phải cố gắng rất nhiều. Và rồi khi ở ngưỡng cửa 18, Tùng phải đấu tranh rất nhiều để theo đuổi con đường nghệ thuật, một mình vào Sài Gòn với nhiều nỗi lo. Sau cùng, Tùng nghĩ mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống và theo đuổi ước mơ nên cứ dấn thân, khó khăn sẽ khiến bản thân trưởng thành hơn.  Tùng từng trải qua giai đoạn ấy nên Tùng hiểu cảm giác của các bạn trẻ. Vì vậy, Tùng hi vọng thông qua câu chuyện về hành trình Chạm tới giấc mơ của mình cũng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm động lực và theo đuổi ước mơ”. 

Tự truyện "Chạm tới giấc mơ" bao gồm 3 phần chính. Phần 1 "Những năm tháng trong vòng tay bố mẹ" với nội dung về tuổi thơ của Sơn Tùng M-TP, những năm tháng ở Thái Bình, trong vòng tay bố mẹ,  bà ngoại và kỷ niệm về lần đầu tiên được  đứng trên sân khấu ca  nhạc. Bên cạnh đó là những ký ức thân thương của thời kỳ hoạt động underground. 

Phần 2 là "Cuộc hội ngộ và chia tay" cùng hai ông bầu  với nội dung kể về lần đầu tiên đặt chân lên Sài Gòn để theo đuổi con đường âm nhạc của chàng trai Nguyễn Thành Tùng với vô số điều mới lạ và dấu ấn của những ca khúc triệu view. Bên cạnh đó là những kỷ niệm khi đồng hành cùng hai nhạc sỹ nổi tiếng. 

Phần 3 chính là câu chuyện xoay quanh lý do Sơn Tùng M-TP quyết định ra riêng tách khỏi vòng tay của "Ông bầu" Quang Huy và xây dựng công ty, "M-TP Entertaiment và những hành trang cho tương lai".

“Với Tùng, mỗi người xuất hiện trong cuộc đời mình, dù Sky, bạn bè, thầy cô, đối tác, hay antifans... đều là những người bạn, người thầy giúp Tùng học hỏi được nhiều điều để hoàn thiện hành trang trên bước đường trưởng thành. Mỗi sai lầm, vấp ngã là một bài học cho tương lai, để Tùng biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, kiên cuờng hơn nữa vì đam mê, vì gia đình, vì Sky, vì những người vẫn đang lặng lẽ dõi theo Tùng, đồng hành với Tùng trên con đường chông gai nhưng cũng đầy thăng hoa và hạnh phúc này. Tự truyện Chạm tới giấc mơ  đơn giản là muốn chia sẻ với các bạn quan điểm cá nhân của Tùng, cách bản thân Tùng sống, lao động, học tập, nỗ lực để chinh phục đam mê. Hi vọng, thông qua những câu chuyện của Tùng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm hành trang trong cuộc sống”, Sơn Tùng M-TP tâm sự.

Tự truyện "Chạm tới giấc mơ" sẽ được Sơn Tùng M-TP thực hiện 2 buổi ký tặng thông qua hình thức Fan meeting ở TP.HCM và Hà Nội. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ