• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sơn Tùng tiếp tục “hé lộ” sản phẩm mới mừng sinh nhật

Giải trí 04/07/2018 11:01

(Tổ Quốc) -Tối 3/7, các fan của Sơn Tùng M-TP khá bất ngờ khi nam ca sĩ tung hình ảnh “hé lộ” cho sản phẩm âm nhạc mới với dòng thông báo về thời gian là 0h ngày 5/7.

Với dòng thông báo này của Sơn Tùng M-TP đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Bởi nếu đúng mốc thời gian như Sơn Tùng chia sẻ thì thời điểm ca khúc này ra mắt cũng trùng với sinh nhật của nam ca sĩ 5/7. Hơn nữa, trước đó một thời gian dài Sơn Tùng M-TP "vắng bóng", nhưng sau khi ra mắt “Chạy ngay đi” thì Sơn Tùng lại hé lộ thêm một sản phẩm mới đến với khán giả. Đây là một trong những chứng minh rằng  Sơn Tùng vẫn đều đặn hoạt động nghệ thuật chứ không phải ngủ quên trong “quá khứ với các ca khúc trước đó.

Mốc thời gian Sơn Tùng hé lộ ra sản phẩm mới vào đúng sinh nhật

Bên cạnh đó, mới đây Sơn Tùng M-TP cũng gây tò mò cho khán giả khi cả đạo diễn Quang Dũng và nam ca sĩ công bố hình ảnh về sự hiện diện của Sơn Tùng góp mặt trong dự án phim Chuyến đi của thanh xuân.

Động thái “hé lộ” sản phẩm mới lần này của Sơn Tùng cũng có phần giống với lần trước khi thông báo ngắn gọn thời gian được bắt đầu từ mốc 0h của một ngày mới.

Nhị Xuân

NỔI BẬT TRANG CHỦ