• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Spider-Man” Tom Holland “suýt khóc” khi đọc phản hồi về phim

Văn hoá 07/07/2017 08:17

(Tổ Quốc) -Nam diễn viên Tom Holland đã vô cùng bất ngờ và cảm động khi biết bộ phim “Spider-Man: Homecoming” nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bộ phim “Spider-Man: Homecoming”(Người nhện: Về nhà) đang được đánh giá tích cực trên trang Rotten Tomatoes với số điểm 92% sau khi nhận được 100 phản hồi. Mặc dù đến thứ Sáu, ngày 7 tháng 7, bộ phim mới chính thức được công chiếu nhưng giới phê bình, các nhà báo và những khán giả may mắn đã được xem trước bộ phim, cho biết bộ phim đã vượt ngoài mong đợi. Những dòng phản hồi trên Twitter đã thể hiện rõ nét điều đó.

Phóng viên của trang Collider đã có cuộc trò chuyện với nam chính Tom Holland vào tuần trước, ngay sau khi phim được công chiếu lần đầu tiên. Holland đã lên Twitter đọc phản hồi về phim theo gợi ý của Collider. Nam diễn viên của “Spider-Man” đã thú nhận rằng anh đã suýt khóc khi đọc những dòng nhận xét đó.

Holland cho biết: “Tôi đã lên Twitter và hoàn toàn sững sờ. Tôi đã thức dậy vào buổi sáng và gần như đã rơi nước mắt”

 Nam diễn viên Tom Holland (nguồn: cosmicbooknews)

Trang Collider cho biết rất nhiều người không nhận ra rằng quá trình làm bộ phim “Spider-Man: Homecoming” thực sự rất khó khăn, không giống như làm một bộ phim hài dài tập.

Holland chia sẻ: “Khi bạn đóng phim 15 tiếng một ngày với bộ đồ bó sát của Người nhện, thì đó là một công việc cực kỳ gian khổ. Thật sự rất vất vả. Mọi người còn làm nhiều việc khó khăn hơn. Nói vậy nhưng tôi cũng đã dành hết tâm trí vào bộ phim này. Tôi rất bất ngờ khi thấy mọi người vui vẻ đón nhận nó như vậy.”

Những phản hồi đầu tiên khá tích cực, tuy nhiên cũng có một vài lời chỉ trích cần chú ý. Trên trang Metacritic, “Homecoming” hiện tại đang có 30 lời phê bình và nhận số điểm Metascore là 73, thấp hơn so với “Baby Driver”(86), “Wonder Woman” (76) và “The Beguiled” (76). Có một vài lời phê bình trên trang Rotten Tomatoes cho rằng bộ phim này “thiếu cảm hứng”.

Không cố gắng làm bộ phim mất đi ánh hào quang, nhưng những người hâm mộ cần đánh giá thận trọng hơn, đừng quá thổi phồng bộ phim rồi trở nên thất vọng về nó.

(Theo Moviefone)

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ