• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sự thật cuộc chiến giữa Phạm Hương - Minh Tú phía sau hậu trường

Văn hoá 29/07/2017 11:46

(Tổ Quốc) – Có thông tin siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã xảy ra cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, đó chỉ là cuộc đối đấu trên ‘ghế nóng’ của chương trình ‘Đấu trường phong cách’.

Mối quan hệ giữa Minh Tú và Phạm Hương từng có tin đồn ‘bằng mặt nhưng không bằng lòng’. Tuy nhiên, tin đồn này đã được xoá tan khi bố Phạm Hương nhập viện và cần một lượng máu nhóm AB- một nhóm máu hiếm. Trước tình trạng nguy kịch đó, Minh Tú đã kêu gọi khán giả có nhóm máu AB giúp đỡ bố Phạm Hương.

Xuất hiện tại hậu trường, Phạm Hương với mái tóc uốn lượn được chăm chút kỹ lưỡng, làn da trắng hồng làm nổi bật nét đẹp thanh lịch vốn gắn liền với hình ảnh của cô bấy lâu nay.



Hình ảnh hậu trường hé lộ có sự góp mặt của 3 mỹ nhân hàng đầu V-biz là Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy. Được biết, đây là những hình ảnh trong chương trình "Đấu trường phong cách" mới ra lò, đối trọng với hai “cuộc chiến” đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình suốt thời gian qua - VNTMThe Face.

Trong các shoot ảnh hậu trường, có sự góp mặt của 3 NTK tên tuổi: Lý Quý Khánh, Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hoà cùng Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy.

Điều đặc biệt, từ trước đến nay các dự án thời trang chỉ thường đơn thuần dành riêng cho giới người mẫu hoặc nhà thiết kế, mà quên bẵng đi sự kết hợp từ cả hai trong một chương trình.

Từ những hình ảnh hậu trường được tung ra, có thể thấy rằng sự căng thẳng luôn thường trực trong suốt quá trình ghi hình, kể cả với những gương mặt ít nhiều được “gán mác” hiền lành trong showbiz Việt như: NTK Lê Thanh Hoà, người mẫu Mâu Thủy.

NTK Lê Thanh Hoà sẽ là người đồng hành cùng Hoa hậu Phạm Hương trong chương trình lần này

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ, cô đến từ trưa để chuẩn bị cho buổi làm việc vào 8h tối. Đồng thời, Phạm Hương cũng rất cẩn thận khi liên tục bàn bạc cùng ê-kip để đưa ra những phương án tối ưu nhất.

 Siêu mẫu Minh Tú 

Góp mặt trong quay hình, Minh Tú khá lạ với mái tóc thẳng so với hình ảnh quyến rũ từ mái tóc uốn lọn thường gắn liền với làn da bánh mật khoẻ khoắn của cô. Không những thế, sự kết hợp của hai cá tính nổi trội, mạnh mẽ giữa Minh Tú và Chung Thanh Phong hứa hẹn đem đến “cuộc chơi” một sự gay cấn, thú vị.

Với tác phong của một người mẫu chuyên nghiệp, dù có mặt từ sớm nhưng Mâu Thủy luôn giữ tinh thần vui vẻ, tích cực và trò chuyện liên tục khiến không khí tại hậu trường sôi nổi. Thậm chí, cô còn cùng Lý Quý Khánh pha trò giúp ê-kip quay hình giải toả bớt mệt mỏi, căng thẳng khi phải làm việc liên tục 24 tiếng.

Cuối cùng là Mâu Thủy – cô gái đang từng bước tiếp cận chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Được biết, quán quân Next Top Model 2013 sẽ “kết đôi” cùng NTK Lý Quý Khánh để trở thành một team mạnh trong “đấu trường phong cách” này. NTK thường xuyên thảo luận cẩn thận về phong cách với Mâu Thủy trước mỗi shoot hình.

Tại buổi ghi hình, NTK Lý Quý Khánh đã  khoác chiếc áo hàng hiệu Yves Saint Laurent, trị giá 12,000 USD (tương đương 250 triệu đồng).



Ở thời điểm này, Mâu Thủy cũng đang hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ Việt hiện đại, nét quyến rũ của cô được thể hiện qua mái tóc bồng bềnh xõa một bên, ánh mắt sang và nụ cười rạng rỡ thu hút./.

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ