• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sự thật tin đồn cát xê của Hồ Ngọc Hà chỉ còn là giá ngôi sao hạng B

Giải trí 20/06/2018 09:59

(Tổ Quốc) - Người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà – Lí Quý  Khánh mới đây đã phản pháo tin đồn giá cát xê của “nữ hoàng giải trí” đã bị tụt xuống.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà dành khá nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, đặc biệt là son môi. Vì thế đã có tin đồn “Hồ Ngọc Hà hết thời, đi bán son môi” hay giá cát xê của Hồ Ngọc Hà đã tụt xuống, không còn là ngôi sao hạng A, kém cả Hương Tràm.

Trước những tin đồn này, người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà – NTK Lí Quý Khánh đã phản pháo trên trang cá nhân.

 Hồ Ngọc Hà vốn là chị em thân thiết của Lí Quý Khánh

Lí Quý Khánh cho rằng “Vấn đề về Son M.O.I của Hồ Ngọc Hà là một bước tiến xa cho ngành mỹ phẩm của nước nhà, quá lời và thành công và là một bước tiến thông minh trong kinh doanh của cô ...thành ngôi sao hàng đầu để làm gì”.

Bên cạnh đó, anh còn hóm hỉnh và ghen tỵ trước sự thành công của Hồ Ngọc Hà: “Khánh là bạn còn phải ganh vì Khánh kinh doanh hoa không thành công”.

“Hà bận quá không thèm hát chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi .. chủ yếu là họ đang sống sao và có những gì chứ không phù phiếm tung hoa rồi bên trong rỗng tuyếch. Nhận show với giá này giá kia ... thấp hơn bạn này bạn kia .. vấn đề này là 1 phỏng đoán mang yếu tố chia rẽ và dìm hàng người khác. Nếu bên A hát cho bên B mà để bên F biết thông tin thì bên B đền sập cầu nha ... Và 1 show hay 100 show như nhau”, Lí Quý Khánh khẳng định.

Đồng thời, anh còn hé lộ giá cát xê của Hồ Ngọc Hà từng có con số nửa tỷ đồng: “Sao không đăng lên show khách của tôi đặt Hà hát 580 triệu một show? Đôi khi muốn uyển chuyển để tốt cho công việc đối phương thì bị cho là hạ thấp bản thân..."

“Vì Hà không khoe khoang và tập trung với nghề…nên đôi khi cô ấy cứ im lặng lại chẳng hay….”, anh nói

Cuối cùng anh nhắn gửi tới nữ hoàng giải trí: “Hà ơi, chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt”.

Hồ Ngọc Hà đã hoạt động showbiz trong nhiều năm qua nhưng chưa bao giờ cái tên của cô hết nóng, nhất cử nhất động của cô đều được truyền thông săn đón với không ít thông tin bất lợi cho bản thân. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà dường như hoàn toàn im lặng trước nhưng tin đồn dành cho mình./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ