• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sự thật về việc rò rỉ ảnh cưới của Trấn Thành – Hari Won

Giải trí 30/09/2016 12:48

(Tổ Quốc) – Dân cư mạng đang truyền nhau bức ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won. Tuy nhiên, đại diện của cặp đôi khẳng định đây chính là ảnh cắt ghép. 

Trong bức ảnh, Trấn Thành và Hari Won mặc trang phục cô dâu chú rể khiến nhiều fan cho rằng cặp đôi này sắp làm đám cưới. Nhưng nhìn ảnh Trấn Thành và Hari Won không được tự nhiên và giống như sản phẩm của photoshop.

Đây chỉ là ảnh ghép?

Đại diện của cặp đôi cũng cho biết đây không phải ảnh cưới rò rỉ mà chỉ là ảnh ghép.

Vào khoảng giữa tháng 7 vừa qua, Trấn Thành đã có màn cầu hôn Hari Won rất ngọt ngào và lãng mạn. Bên cạnh đó, Tết trung thu vừa rồi, Trấn Thành đã đăng lên facebook hình ảnh anh và bạn gái người Hàn Quốc trong áo dài truyền thống cùng hành động rất tình tứ. Qua đây, nhiều fan hy vọng đám cưới sẽ sớm được diễn ra.

 Thông tin Trấn Thành cầu hôn Hari Won sau khi cô từ Mỹ về đã khiến các fan thích thú

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã tìm được hạnh phúc bên Trấn Thành. Thời gian đầu cặp đôi bị nhiều người phản đối và có nhiều scandal vây bủa, thậm chí còn có ý kiến Hari Won yêu Trấn Thành nên trở nên hư hỏng và cho rằng cặp đôi đang dùng chiều trò để có được sự quan tâm của dư luận.

H

Nhưng sau tất cả, hiện tại cả hai vẫn gắn bó. Khi yêu, Trấn Thành không ngại thể hiện tình cảm với người yêu ở nơi công cộng. Cặp đôi còn thường cùng nhau dự sự kiện và tham gia một số chương trình.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ