• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sức hút từ U23, sân Hàng Đẫy phải “tháo khoán” cho người hâm mộ

Thể thao 05/04/2018 20:25

(Tổ Quốc) -Nhằm tránh tình trạng hỗn loạn bên ngoài sân vận động, BTC sân Hàng Đẫy đã quyết định mở cửa cho người hâm mộ vào xem dù trận đấu đã diễn ra được gần 30 phút.

Tối ngày 05/04, trận đấu bù vòng 3 tâm điểm giữa Hà Nội FC và CLB HAGL trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra. Đúng như kỳ vọng trước trận đấu, cuộc đọ sức giữa hai CLB sở hữu nhiều cầu thủ tuyển Quốc gia nhất nhận được sự chú ý lớn từ NHM.

Dù trận đấu diễn ra khá muộn (19h tối) nhưng từ 17h, hàng ngàn CĐV, NHM đã có mặt trên sân để có được vị trí đẹp nhất theo dõi trận đấu. Đến khoảng 18h, gần như 20 vạn chỗ ngồi trên sân Hàng Đẫy đã được lấp kín bởi NHM. HLV Park Hang-seo cũng có mặt từ sớm để theo dõi những học trò cưng thi đấu.

Khi trận đấu diễn ra được khoảng 30 phút, do có quá nhiều CĐV đến muộn tập trung ở cửa ra vào khán đài A nên BTC đã buộc phải mở cửa để CĐV được vào sân, đồng thời liên tục yêu cầu các khản giả dù có vé ở khán đài A di chuyển về khán đài B nhằm tránh tình trạng quá tải. Đến khoảng phút 40 của trận đấu, gần như toàn bộ 3 khán đài của sân Hàng Đẫy đã được lấp kín. Dù vậy, vẫn còn khá nhiều CĐV vẫn không được vào sân vì đã kín chỗ liên tục đập cửa đòi vào buộc lực lượng an ninh phải giải tỏa.

 Lực lượng chức năng mở cửa cho người hâm mộ vào xem sau khi trận đấu diễn ra được hơn 30 phút
 
 Khán đài kín đặc người hâm mộ

Cuộc chạm trán giữa CLB Hà Nội FC và HAGL được xem là trận đấu tâm điểm khi cả hai đội bóng đều sở hữu nhiều cầu thủ nằm trong bộ khung chiến lược của HLV Park Hang-seo tại ASIAD 18 và AFF Cup 2018 tới đây như Quang Hải, Văn Hậu… của Hà Nội, Xuân Trường, Công Phượng… của HAGL.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ