• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sụp hố sâu bên bờ sông Ba, 3 nữ sinh thiệt mạng

Thời sự 29/02/2012 22:55

Chiều 29/2, ba nữ sinh của lớp 8A2 trường trung học cơ sở Nguyễn Thái Bảo (xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) đã tử nạn sau khi sụp xuống hố sâu.

Chiều 29/2, ba nữ sinh của lớp 8A2 trường trung học cơ sở Nguyễn Thái Bảo (xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) đã tử nạn sau khi sụp xuống hố sâu.



Ba nạn nhân là Phùng Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Yến Nhi và Nguyễn Thị Phượng cùng hai bạn trong lớp là Lê Thị Thúy Hằng và Phạm Thị Hảo đến bờ sông Ba thuộc địa bàn thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng ngồi chơi mát. Gần bên có một nhóm 4 thanh thiếu niên cùng trang lứa ngồi nhậu.



Theo người dân địa phương, có thể sau khi uống rượu, nhóm thanh thiếu nhiên đã đùa giỡn với các em dẫn đến tất cả bị sụp xuống hố sâu bên bờ sông Ba.



Ông Phan Duy Hoàng sống ở đây này cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu, ông đã hô hoán nhiều người khác chạy đến giúp sức, nhưng chỉ cứu được 2 em Hằng và Hảo; 3 em còn lại đều đã tắt thở do bị chìm dưới nước ở độ sâu hơn 5m trong thời gian quá dài.



Theo cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Hồng, các nữ học sinh bị nạn đều ngoan hiền. Các em vừa đi học buổi sáng nhưng không may đến buổi chiều thì gặp nạn thương tâm.



Đến 16 giờ chiều 29/2, thi thể các em Thảo, Nhi, Phượng đã được người dân địa phương vớt lên đưa về gia đình mai táng.



Chính quyền địa phương và các ngành chức năng của huyện Phú Hòa đã đến hiện trường tìm hiểu nguyên nhân và động viên gia đình các nạn nhân.



Trước đó, chiều 28/2, em Bùi Tấn Hoàng là học sinh lớp 5B Trường tiểu học số 1 Hoà Hiệp Trung, huyện Đông Hòa cùng một nhóm bạn rủ nhau tắm biển tại khu vực thôn Phú Thọ 3 (xã Hòa Hiệp Trung) thì không may bị sóng biển cuốn trôi. Các ngư dân đánh cá đã kịp thời đưa Hoàng vào bờ và chở đến bệnh viện cấp cứu, nhưng em đã tử vong ngay sau đó./.

(Theo Vietnam+)

NỔI BẬT TRANG CHỦ