• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tai nạn hy hữu: mất mạng vì ghế xem phim

Thế giới 22/03/2018 09:43

(Tổ Quốc) - Một người đàn ông tại Anh đã bị thiệt mạng bởi vì một chiếc ghế tại rạp phim.

Sputnik đưa tin, hôm thứ Sáu (16/3), một người đàn ông tại Birmingham, Anh đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn vô cùng hi hữu, liên quan tới…ghế ngồi trong rạp phim.

Theo đó, trong khi đang xem phim, người đàn ông trên đã cúi đầu xuống để nhặt điện thoại bị rơi trên sàn. Tuy nhiên, trước khi với được tới điện thoại, đầu người này đột nhiên bị vướng vào phía dưới của ghế ngồi và không thể rút ra.

“Anh ấy bị kẹt vào đó và rất sợ hãi,” một nguồn tin nói với tờ Telegraph. “Bạn gái của anh ta và nhân viên cố gắng kéo anh ta ra nhưng không thể. Cuối cùng chiếc ghế bị vỡ và anh ta được giải thoát”.

Nguồn tin cũng cho biết thêm: “Xe cứu thương lúc đó đã sẵn sàng và đưa anh ta đến bệnh viện”.

Tuy vậy, theo tờ International Business Times, người đàn ông xấu số trên sau đó đã bị nhồi máu cơ tim và qua đời tại bệnh viện vì những vết thương trên đầu.

Công ty Vue International, chủ sở hữu của rạp chiếu phim nơi tai nạn hi hữu xảy ra, cho biết họ rất tiếc khi biết rằng khách hàng của mình đã bị thiệt mạng.

“Chúng tôi rất buồn khi biết tin anh ấy đã qua đời vào ngày 16/3 vừa qua,” thông cáo báo chí của Vue International viết. “Chúng tôi xin chia buồn và cam kết sẽ hết lòng hỗ trợ gia đình nạn nhân”.

Một cuộc điều tra cũng đang được tiến hành nhằm tìm ra nguyên nhân cụ thể cho vụ tai nạn.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ