• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tại Pokemon, chồng ngoại tình?

Văn hoá 11/08/2016 21:41

(Tổ Quốc) - Mấy hôm nay chị Vân để ý thấy chồng có những biểu hiện khác lạ của người ngoại tình; chăm tập thể dục đến ngỡ  ngàng, suốt ngày dí mắt vào màn hình điện thoại, thỉnh thoảng bất chợt ra khỏi nhà không rõ lý do…

Đã thế, chiều nay đi làm về lại được chị hàng xóm rỉ tai “tận mắt thấy anh chồng đi tập thể dục trong công viên mà tay và mắt chăm chăm vào điện thoại, chỉ có thể là nhắn tin, chát chít hẹn hò với ai đó. Nhưng gay cấn nhất là chỉ ít phút sau môi anh chồng chạm má công khai với một cô nàng rất trẻ. Cả hai vờ ngỡ ngàng một lát rồi vui vẻ đi cùng nhau suốt cả buổi”.

Bình thường, anh chồng chỉ tập thể dục bằng mấy động tác chống đẩy, vươn vai tại sân nhà. Thế mà mấy hôm nay, tự nhiên lại có nhã hứng đòi đi bộ ra công viên buổi tối. Ban đầu, đi từ 20h-21h, sau tăng lên 20h – 22h30. Chưa hết, sáng sớm mở mắt mới 6h lại mặc quần áo đi tập thể dục tiếp đến 7h về ăn sáng rồi đi làm luôn.

Đi làm về một cái là nhấm nháy với thằng con trai rồi hai bố con dán mắt vào điện thoại, thỉnh thoảng reo lên sung sướng rất bí hiểm.

Ảnh minh họa. Nguồn thanhnien.vn

Chị Vân nhớ lại, tối qua chị bước ra khỏi phòng tắm với bộ đồ quyến rũ, chồng đang nằm trên giường còn mải mê nhìn vào điện thoại. Chị bước lại gần, nhắc anh tắt điện thoại đi để ngủ đỡ ảnh hưởng sức khỏe thì bất thình lình anh phi ra khỏi giường bảo đợi tí. Nhưng đợi đến hơn tiếng sau anh mới quay trở lại phòng ngủ với vẻ mặt hớn hở đầy mãn nguyện và đánh một giấc ngủ say.

Còn hôm kia, chị đang gối tay chồng thì ở ngoài, con đập cửa thình thình cứ như thể có chuyện gì nguy cấp lắm, khiến chị bật dậy, ra mở cửa thì thằng bé lao vào phòng, giơ điện thoại, mồm liến thoắng, cho con nhờ bố mẹ tí. “Được rồi. Không thoát khỏi tay anh nhé!” – thằng bé sung sướng reo to. Tưởng thế đã xong, ai ngờ sau đó anh chồng ghé mắt rồi giằng điện thoại của con bình phẩm đến đêm muộn. Chị nhìn hai bố con nói chuyện hào hứng, ngán ngẩm bỏ ra ngoài ban công hít thở không khí, bỏ ngoài tai câu chuyện của hai bố con.

Rõ ràng là anh đang có ý tránh chị, không còn hứng thú với chị. Đã thế còn thông đồng với con trai phá bĩnh nữa. Chị Vân xâu chuỗi lại sự việc và càng thêm nghi ngờ chồng ngoại tình.

Chiều nay,chị quyết tâm rủ chị hàng xóm đi rình chồng cho ra nhẽ.

Cùng chị hàng xóm nấp ở hàng cây trong công viên, chị đã nhìn thấy anh. Anh vẫn cầm điện thoại, vừa đi vừa bấm bấm, nhưng chưa thấy cô nhân tình đi bên cạnh. Chị nghĩ, chắc là nàng õng ẹo, đến muộn để ra vẻ quan trọng và cho anh sốt ruột. Anh đã ngồi xuống chờ ở ghế đá, mắt vẫn dán vào điện thoại. Chị chột dạ, tưởng đi tập thể dục thế nào, hóa ra chỉ là hẹn hò, ngồi một chỗ. Nhưng năm phút, mười phút trôi qua, cô nhân tình vẫn chưa xuất hiện.

Ảnh minh họa. Nguồn duongbo.vn

Bất chợt, mắt anh sáng rực, anh lao thẳng ra phía tốp phụ nữ đang uốn éo tập thể dục theo nhạc cách đó vài trăm mét, rồi ngã lăn quay ra vì va vào một bà to béo. Bà to béo chống nạnh quát ầm lên “mù hả, có phải con kiến con giun đâu, cả một đống thịt ngồn ngộn mà không nhìn thấy?”. Anh chưa kịp phản ứng gì thì một cô gái trẻ trong nhóm tập thể dục đó vội vã chạy tới nâng anh dậy, suýt xoa hỏi anh có đau không?.

Tại chỗ nấp, chị hàng xóm nhanh tay chỉ vào cô gái thì thào với chị: “đấy, con bé nhân tình đấy”. Ba máu sáu cơn trong người chị dồn lên, chị lao ra khỏi chỗ nấp, định tiến đến ba mặt một lời, làm cho ra ngô ra khoai. May mà chị hàng xóm ngăn lại, chỗ đông người làm ầm ĩ ảnh hưởng uy tín, xấu chàng thì hổ ai. Mới lại, anh chồng đâm sầm vào bà béo chứ có phải cô nhân tình kia đâu mà bảo bắt quả tang. Chị Vân nghiến răng trèo trẹo, anh chồng quá cao tay, thấy cô nhân tình không đến chỗ hẹn, anh ta giả vờ gây tai nạn để có cớ gặp cô ta. Nghe lời chị hàng xóm, chị Vân ấm ức ra về để mai tiếp tục theo dõi.

Thế nhưng vừa về nhà được khoảng tiếng thì chị Vân lại nhận được cuộc điện thoại, giọng một cô gái báo anh chồng đang ở bệnh viện. Chị Vân vội vàng cùng cậu con trai vào bệnh viện mà trong đầu không sao xua được hình ảnh cô nhân tình và cái giọng gọi điện báo tin.

Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Vừa vào đến viện thì thấy đúng cô nhân tình kia đang ngồi bên anh chồng. Một tay anh chồng bị bó bột. Trong đầu chị Vân nghĩ ngay anh chồng bị đánh ghen nên mới ra nông nỗi thế. Chị Vân tiến vào hỏi han anh vài câu rồi không kiềm chế được quay ra “cô nhân tình” mắng:  Thấy chồng tôi bị đánh ghen, cô xót lắm à? Mà cô cũng to gan nhỉ, dám vào hẳn đây chăm sóc, đối diện với tôi à?. Cô nên nhớ tôi vẫn là vợ của người tình của cô nhé?. Cô gái mới đầu còn ngơ ngác không hiểu, nhưng chưa kịp nói lời nào giải thích thì bị Vân chặn họng, chỉ có nước ôm mặt khóc rồi chạy vội ra khỏi viện.

Đến lúc này anh chồng mới cáu bẳn, giải thích, anh ta và cô gái kia chẳng phải nhân tình của nhau ngày nào. Chỉ vì anh mải săn Pokemon, vô tình đâm vào cô ta lúc đi đường chứ làm gì có “môi kề má”, vô tình đâm vào bà béo cùng nhóm tập thể dục của cô ta để bắt Pokemom. Rồi hàng ngày chăm đi tập thể dục thể dục cũng vì Pokemon, đang ở nhà bất thình lình đi ra ngoài cũng vì Pokemom, bị tai nạn gẫy tay, nát điện thoại cũng vì mải bắt Pokemon mà đâm vào xe máy. May nhờ có cô ta quen biết, lại ở gần đấy đưa vào viện, chứ  bao nhiêu người đi đường nhìn thấy tai nạn vô cảm hoặc sợ liên lụy, đi thẳng.  Anh chồng nhìn thẳng vào chị Vân mắng: Không cảm ơn cô ta thì thôi lại còn ghen tuông, vu oan vớ vẩn.

Cậu con trai nghe bố giải thích, nước mắt ngắn nước mắt dài gật gật đầu xác nhận lời bố nói và chìa cái điện thoại của mình ra mếu máo “Thôi, con cũng gỡ Pokemom luôn đây”, còn chị Vân xấu hổ, cúi mặt…

Hiền Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ