• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tại sao khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ?

Kinh tế 25/12/2017 10:04

(Tổ Quốc) - Với kết quả kinh doanh khả quan từ Bảo Việt Nhân thọ và các công ty thành viên khác, Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước thông qua nộp thuế và cổ tức.

Giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường năm 2017

Dịch vụ của Bảo Việt Nhân thọ luôn được khách hàng đánh giá cao (Nguồn: Internet).

Theo báo cáo tài chính hợp nhất của Tập đoàn Bảo Việt QIII/2017 (sau soát xét) gửi Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) và công bố trên website, Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận lãi từ hoạt động kinh doanh, tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao với tổng doanh thu tăng trưởng 28,7% so với cùng kỳ, trong đó doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng 28,9%; doanh thu khai thác mới tiếp tục tăng trưởng cao 36,7% so với cùng kỳ năm trước. Tổng doanh thu phí bảo hiểm của đơn vị này đạt hơn 12.000 tỷ đồng.

Đây là tháng thứ 9 liên tiếp, Bảo Việt Nhân thọ giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường năm 2017 và khả năng lớn sẽ tiếp tục ngôi đầu trong năm 2017 với kết quả kinh doanh hiệu quả.

Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, bao gồm mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống phân phối đa kênh, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển để tạo ra các gói sản phẩm mới đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường, đồng thời thực hiện chiến lược đầu tư hiệu quả, tích cực đầu tư trở lại nền kinh tế đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ có mạng lưới hơn 150.000 tư vấn viên, 75 công ty thành viên và hơn 340 điểm giao dịch, trải rộng khắp trên 63 tỉnh thành. Với mạng lưới và mô hình này, Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp có hệ thống vững mạnh và quản lý chặt chẽ.

Riêng trong năm 2017, bên cạnh việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới hoạt động, Bảo Việt Nhân thọ đã nghiên cứu và giới thiệu các sản phẩm ưu việt mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, bao gồm sản phẩm chăm sóc sức khỏe “An Bình Thịnh Vượng”, 2 sản phẩm bổ trợ mới là “Bảo hiểm chăm sóc y tế” và “Bảo hiểm tai nạn toàn diện”, trong đó sản phẩm An Hưng Phát Lộc là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới nhất, vừa được Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ ra mắt ngày 01/12/2017.

An Hưng Phát Lộc là sản phẩm có tính tích lũy ưu việt – chi trả đáo hạn lên tới lên tới 344% số tiền bảo hiểm gốc, cung cấp lựa chọn kế hoạch tài chính linh hoạt với lựa chọn thời gian đóng phí ngắn 5 năm, bảo vệ lên đến 25 năm và phạm vi bảo hiểm rộng, bảo vệ người dân trước đa dạng các nhóm rủi ro như: bệnh hiểm nghèo, tai nạn, thương tật, tử vong… với giá trị chi trả quyền lợi từ 100% - 300% số tiền bảo hiểm gia tăng.

Ngoài các con số “biết nói” trên, tháng 10/2017, Bảo Việt Nhân thọ còn được nhận giải thưởng quốc tế "Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam" và "Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng năm 2017".

Tại sao khách hàng lựa chọn sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ? 

Một trong những hoạt động từ thiện của Bảo Việt Nhân thọ trong năm 2017.

Hiện nay, vấn đề an toàn và sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu, tuy nhiên những bất trắc và rủi ro xảy ra không báo trước, trong khi đó, khả năng chi trả các chi phí điều trị luôn là gánh nặng và mối lo ngại không chỉ cho người bệnh mà còn của cả gia đình, người thân.

Chị Phương Anh (Khu Đô thị Times City – Hà Nội) cho biết: “Tôi đang có nhu cầu mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho gia đình nên thời gian qua đã nghiên cứu rất kỹ về việc này. Sau khi tìm hiểu, tôi rất ưng gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe “An Bình Thịnh Vượng” của Bảo Việt Nhân thọ. Sản phẩm này được ra mắt trong thời kỳ những bệnh lý nghiêm trọng ngày càng có chiều hướng gia tăng cả về số lượng người mắc phải cũng như các biến chứng bệnh lý phức tạp nên được rất nhiều khách hàng quan tâm giống như tôi.  Bên cạnh đó, những sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ không những tốt về quyền lợi, mà còn tốt về chi phí cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, nắm bắt đúng vào tâm lý của khách hàng nên được khách hảng lựa chọn tham gia.

Để yên tâm, sắp tới, tôi sẽ ký hợp đồng để mua gói sản phẩm này của Bảo Việt Nhân thọ”, chị Phương Anh chia sẻ.

Nếu như nhiều năm trước, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có yếu tố tiết kiệm chi phối đến 90% số lượng hợp đồng, thì nay đã giảm xuống rất nhiều. Ngày nay, tâm lý mua bảo hiểm đã khác biệt, người Việt đang đổ tiền vào các sản phẩm bảo hiểm kết hợp giữa bảo vệ và tích luỹ hay các sản phẩm liên kết đầu tư…

Chị Xuân (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, chị đang “nghiên cứu” sản phẩm “An Hưng Phát lộc”. Ưu điểm của sản phẩm này là khách hàng khi tham gia được chi trả lên đến 344% số tiền bảo hiểm gốc khi đáo hạn; chi trả quyền lợi định kỳ 3 năm/lần (tối đa lên đến 80% số tiền bảo hiểm gốc); thêm quyền lợi duy trì hợp đồng và lãi được hưởng từ quyền lợi định kỳ tích lũy để lại.

Khách hàng còn được chi trả tối đa 300% số tiền bảo hiểm gia tăng nếu rủi ro tử vong do tai nạn; bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, chi trả tiền mặt, miễn phí duy trì hợp đồng; đóng phí ngắn 5 năm được bảo hiểm tối đa lên đến 25 năm.

“Tôi đang nghiên cứu và sắp tới sẽ mua sản phẩm này”, chị Xuân cho hay.

Nhận định chung về các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ, nhiều khách hàng đều chung câu trả lời “hài lòng”. Theo chị Oanh (Công ty Chứng khoán Trí Việt), “chị mua sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ đã lâu và thấy đó là lựa chọn đúng đắn của mình bởi dịch vụ khách hàng rất chu đáo và ân cần”./.

Hà Giang

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ