• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tại sao Nicole Kidman “ngó lơ” hai con với Tom Cruise tại Emmys 2017?

Giải trí 19/09/2017 11:19

(Tổ Quốc) - Ẩn tình gì khi Nicole Kidman bỏ qua hai người con nuôi, mà chỉ nhắc tới hai cô con gái nhỏ trong bài phát biểu nhận giải.  

Mỗi khi phát biểu nhận giải thưởng, các ngôi sao thường xuyên gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và người thân; tuy nhiên, việc họ không nhắc đến một người nào đó thân quen, gần như chắc chắn, sẽ mang ít nhiều ý nghĩa. Năm 2000, Hilary Swank “quên” không nói tới chồng Chad Lowe khi nhận tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và họ chia tay nhau chỉ một thời gian ngắn sau đó.

Sự kiện mới nhất thu hút sự chú ý của dư luận chính giây phút Nicole Kidman nhận danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của thể loại phim truyền hình ngắn tập (limited series) cho vai diễn trong bộ phim “Big Little Lies”.

“Tôi cũng là một người mẹ và một người vợ. Tôi có hai con gái nhỏ, Sunny và Faith,” Nicole nhắc đến hai “công chúa” của cô và ca sỹ Keith Urban trong bài phát biểu nhận giải. “Giải thưởng này là của các con. Tôi muốn các cô bé của mình đặt nó [giải thưởng] trên kệ sách và biết rằng ‘Mỗi khi mẹ không đưa mình đi ngủ, là bởi vì điều này’”.

Nicole Kidman trên sân khấu Emmys 2017

Phát biểu của Kidman cũng đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội, bởi vì cô đã không đề cập gì tới hai người con lớn hơn mà cô và chồng cũ Tom Cruise đã nhận nuôi là Isabella, 24 tuổi, và Connor, 22 tuổi.

Nhiều phỏng đoán đã được cư dân mạng đưa ra. Phần lớn mọi người lý giải, giáo phái Scientology là nguyên nhân gây ra chia rẽ giữa Kidman và hai người con nuôi (Cruise, Isabella và Connor đều là thành viên của giáo phái này, còn Kidman thì không).

Bản thân nữ diễn viên cũng từng đề cập đến mối quan hệ căng thẳng với Isabella và Connor kể từ khi cô ly dị Cruise năm 2001. Sau vụ ly hôn, Isbella và Connor sống với Cruise tại L.A. – hoàn toàn “cách biệt” với quê nhà của Kidman là Australia. Năm 2010, Kidman, khi đó đã kết hôn với Keith Urban tiết lộ với tạp chí Hello!: “Hai đứa [Isbella và Connor] lựa chọn sống với Tom. Tôi muốn chúng sống với tôi, nhưng tôi có thể làm gì được chứ?”

Mặc dù vậy, những gì diễn ra trên sân khấu Emmys tối qua vẫn khiến mọi người khó hiểu, bởi vừa mới năm ngoái, Kidman từng nói, bộ phim “Lion” – trong đó, cô vào vai một bà mẹ nuôi của nam diễn viên Dev Patel – chính là “một lá thư tình yêu” gửi đến Isabella và Connor. “Bộ phim này rất quan trọng đối với tôi, bởi vì tôi cũng là một bà mẹ có con nuôi,” ngôi sao người Australia chia sẻ với tạp chí Town & Country, đồng thời cho biết, cô cảm thấy sự kết nối với tình mẫu tử và tình yêu vô điều kiện. “Tôi cảm thấy điều này với các con nuôi của mình… Nó rất sâu sắc và riêng tư, và cho dù con đường các con đang đi như thế nào, mẹ cũng sẽ ở đây để yêu quý và ủng hộ cho các con,” Kidman tuyên bố.

Những phát biểu trên lại dẫn đến một giả thuyết khác: Kidman rất yêu thương hai con lớn của mình, nhưng do họ không gặp nhau thường xuyên hoặc giờ tất cả đều là người lớn, nên bài phát biểu của nữ diễn viên tại Emmys 2017 về những khó khăn của một bà mẹ làm việc, sẽ có sức nặng hơn nếu đề cập đến hai con gái nhỏ với Urban.

(Theo Vogue)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ